Từ ngày 25/4, tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà chính thức hoạt động

09:49, 05/04/2016
|

(VnMedia)- Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoàng Gia Quảng Ninh đã tổ chức Lễ khai trương thông tuyến tàu Cao tốc Cẩm Phả- Cát Bà. Theo lịch tàu, tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà ban đầu sẽ có 2 chuyến/ngày, xuất phát từ Bến Vũng Đục từ 7h30 và 12h30 hàng ngày, thời gian 75 phút mỗi chuyến. 

Cùng với đó, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoàng Gia Quảng Ninh cũng khai trương tuyến tàu Cẩm Phả- Quan Lạn, Cẩm Phả- Cô Tô với đầy đủ trang thiết bị, tàu hiện đại, đảm bảo an toàn. Trong thời gian tới, tùy vào lượng khách, Công ty sẽ bố trí tăng số lượng chuyến tàu trong ngày để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của hành khách.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đây là tuyến tàu du lịch đầu tiên trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, góp phần quan trọng trong sự phát triển du lịch của Thành phố và tăng cường kết nối du lịch, thương mại, phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và nhu cầu đi lại của nhân dân. Đồng thời là điểm nhấn trong phát triển du lịch và chuyển dịch cơ cấu kinh tế sang thương mại - dịch vụ của Thành phố.

Ngay sau lễ khai trương, Công ty đã thông tuyến tàu bằng 2 chuyến tàu cao tốc với trên 250 chỗ ngồi phục vụ miễn phí nhân dân tham quan chuyến đầu tiên tuyến Cẩm Phả - Cát Bà. Tuyến tàu cao tốc này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25-4-2016. Đây là hoạt động quan trọng làm phong phú thêm sản phẩm du lịch, tạo thêm cơ hội cho du khách biết đến Vịnh Bái Tử Long - Cẩm Phả và đến với Cát Bà, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thiên nhiên và con người TP Cẩm Phả.


Ý kiến bạn đọc