Tam Đảo- tiên cảnh chốn bồng lai

14:51, 29/04/2016
|

(VnMedia) - Thị trấn núi Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc với khí hậu trong lành mát mẻ lại nằm khá gần Thủ đô Hà Nội, luôn là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch ngay từ đầu mùa Hè.

Để chuẩn bị đón khách vào mùa Hè năm 2016, huyện Tam Đảo đã thành lập Ban chỉ đạo du lịch Hè, xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Tam Đảo, đồng thời, đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về du lịch, đặc biệt là du lịch dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết của các đơn vị kinh doanh.

Tam Đảo tăng cường công tác an ninh trật tự và an toàn giao thông, không để xảy ra tình trạng tắc đường như các dịp nghỉ lễ trước. Bên cạnh đó, tổ chức chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường toàn bộ khu vực thị trấn, đặc biệt là đối với dịch vụ xe ôm và bán hàng rong để tránh tình trạng chèo kéo khách, đảm bảo các hoạt động kinh doanh lành mạnh; thực hiện đồng bộ treo các bảng giá, trong đó có ghi số điện thoại đường dây nóng của Ủy ban Nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn, Ban quản lý khu du lịch… để du khách nhận biết.

Hiện khu du lịch Tam Đảo có 85 nhà hàng, khách sạn với tổng số gần 1.700 phòng nghỉ, sức chứa hơn 3.000 khách ngày/đêm. Theo thống kê ban quản lý khu du lịch, từ đầu năm đến nay, công suất sử dụng phòng của các khách sạn khu du lịch Tam Đảo đang nâng lên đáng kể. Riêng đợt nghỉ lễ 10/3 âm lịch, lượng du khách đổ về Tam Đảo tăng hơn 30% với gần 30.000 lượt khách.

Cùng ngắm vẻ đẹp như chốn bồng lai tại Tam Đảo:

Vào những ngày nhiều mây, cảnh vật nơi đây không khác nào chốn bồng lai:

 


Ý kiến bạn đọc