Những điểm đến mát mẻ nhất Việt Nam

13:36, 26/04/2016
|
Không khí mát mẻ quanh năm hay biển tuyệt đẹp là lý do để du khách đến đây vào các dịp nắng nóng.
 
1. Sa Pa (Lào Cai)

Thị trấn với mây quanh năm, thỉnh thoảng lại có tuyết luôn có sức hấp dẫn với mọi du khách. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hình thức du lịch khác nhau, từ nghỉ dưỡng, khám phá đến leo núi (Fansipan).

2. Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh)

Những bãi biển tuyệt đẹp, những cánh rừng nguyên sinh, nụ cười ấm áp của người dân cùng những hải sản, đặc sản ngon tuyệt là lý do nhiều du khách chọn nơi này là điểm đến vào mọi mùa trong năm.

3. Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Dù đến đây bao nhiêu lần, một trong những kỳ quan mới của thế giới luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau về biển, núi đá, hang động thạch nhũ.

4. Biển Hải Tiến (Thanh Hóa)

Được du khách và phượt thủ ví như một người phụ nữ dịu dàng, thuần thiết với khuôn mặt không trang điểm cầu kỳ, không quần áo là lượt.

5. Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)

Dù được khai thác du lịch đã lâu, biển Thiên Cầm vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ với biển xanh cùng những dải cát trắng, mịn màng trải dài đến tận chân trời.

6. Biển An Bàng (Hội An)

Từng được CNN bầu chọn là một trong 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển An Bàng đẹp, hoang sơ và giản dị như người dân Đà Nẵng.

7. Gành Đá Đĩa (Phú Yên)

Từng được đánh giá là một trong những gành đá đẹp bậc nhất trên thế giới. Đến nay, nơi này vẫn là hoang sơ, kỳ vĩ, đầy bí ẩn với những trải nghiệm không nơi nào có.

8. Nha Trang (Khánh Hoà)

Thành phố của biển, đảo, vịnh tuyệt đẹp luôn có sức hút nhất định với du khách trong và ngoài nước. Điểm trừ duy nhất của nơi này là không nên đến vào mùa mưa.

9. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Luôn là điểm đến quen mà lạ với du khách. Tùy mỗi thời điểm trong năm, nơi này lại khoác lên chiếc áo khác nhau, song dù thế nào, người ta vẫn nhớ đến nơi này như một thành phố ẩn trong sương, tràn ngập hoa tuyệt đẹp.

 


Ý kiến bạn đọc