Du lịch Hà Nội vào top rẻ nhất thế giới

14:45, 06/04/2016
|

Theo Business Insider, trang Hoppa đã đưa ra các điểm đến tuyệt vời có chi phí rẻ nhất thế giới, trong đó thủ đô Hà Nội đứng ở vị trí thứ 4.

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 1

1. Budapest, Hungary: Hoppa tính toán mức tiền trung bình du khách phải chi trong một ngày ở mỗi địa điểm, bao gồm chi phí cơ bản như tiền taxi, khách sạn, bữa ăn, bia, cà phê và rượu, để chọn ra các địa điểm du lịch có giá rẻ nhất. Trong đó, Budapest của Hungary dành ngôi đầu bảng, với tổng chi phí khoảng 57,01 USD một ngày. Budapest nổi tiếng với dòng Danube xinh đẹp, những công trình kiến trúc cổ và nhịp sống sôi động.

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 2

2. Tenerife, Tây Ban Nha: Hòn đảo xinh đẹp thuộc quần đảo Canary có núi Teide cao 7.500 m, nổi tiếng với những bãi biển nhiều màu sắc, lễ hội đường phố náo nhiệt và các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Nơi này đứng ở vị trí số 2 với chi phí trung bình 82,92 USD một ngày. 

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 3

3. Bangkok, Thái Lan: Từ lâu thủ đô của Thái Lan đã là điểm đến yêu thích của dân du lịch bụi, với nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Chi phí cho một ngày ở tại Bangkok vào khoảng 86,82 USD.

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 4

4. Hà Nội, Việt Nam: Là một trong những điểm đến được du khách quốc tế yêu thích tại Đông Nam Á, Hà Nội mang trong mình sự giao thoa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, với chiều sâu văn hóa và ẩm thực phong phú. 

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 5

Chi phí rẻ, khoảng 89,25 USD một ngày, cũng là điểm cộng lớn thu hút du khách quốc tế tới Hà Nội.

Du lich Ha Noi vao top re nhat the gioi hinh anh 6

5. Cape Town, Nam Phi: Thành phố biển xinh đẹp này đang ngày càng thu hút được nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cape Town từng được nhiều tạp chí lừng danh như New York Times hay Telegraph bình chọn là điểm đến tuyệt nhất thế giới. Chi phí trung bình cho một ngày ở thành phố này là 93,30 USD.

 


Ý kiến bạn đọc