“Tour trải nghiệm giá trị sống Vinhomes”

16:12, 15/09/2015
|

Khách hàng mua bất động sản được tặng quà tri ân là điều thường thấy. Nhưng quà là một chuyến đi xuyên Việt được tổ chức quy mô, bài bản, cùng đồng hành với các cư dân láng giềng để làm quen với nhau, xây dựng cộng đồng thân thuộc, được “mục sở thị” các mô hình đô thị kiểu mẫu đã có của chủ đầu tư, quả thực không dễ có.

Ở Việt Nam, chỉ đến khi tập đoàn Vingroup thiết lập “Tour trải nghiệm giá trị sống Vinhomes” dành cho các khách hàng đã đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park, người ta mới thấy hình thức tri ân này thực sự có thể thực hiện. Hành trình này đã khẳng định một lần nữa tầm vóc và tâm huyết của chủ đầu tư, tạo tâm lý tâm đắc và phấn khởi cho các gia đình đón chờ ngôi nhà mới của mình, cộng đồng mới của mình được hình thành.

 

Trong 2 ngày đầu tiên của hành trình “Tour trải nghiệm giá trị sống Vinhomes”, cư dân tương lai của Vinhomes Central Park (thành phố Hồ Chí Minh) được tham quan toàn cảnh các khu đô thị hiện đại Royal City, Times City và Vinhomes Riverside. Sự hưng thịnh của những công trình này giữa thủ đô văn hiến đã khiến cho các khách hàng từ Sài thành không khỏi ngỡ ngàng và thích thú. Không gian sống đẳng cấp, thân thiện đang hiện hữu trong các khu đô thị đã mở ra một bức tranh về cuộc sống lý tưởng trong tương lai.

 

Điểm đến đầu tiên là Vinhomes Royal City – thành phố Hoàng Gia. Ngay từ khi bước chân tới quảng trường rộng 30.000m2, khách hàng đã ấn tượng ngay với những nét kiến trúc hiện đại và tượng điêu khắc mang phong cách châu Âu tại đây. Rất nhiều các bức hình lưu niệm đã được ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

 

Ảnh minh họa

Ảnh lưu niệm tại quảng trường Vinhomes Royal City


Bước xuống trung tâm thương mại dưới lòng đất, đoàn khách lần lượt trải nghiệm những công trình điểm nhấn như Thác Vũ Môn, Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park lớn nhất Việt Nam, sân băng Ice Rink, sảnh lounge sang trọng… Nhiều khách hàng đã từng đi nhiều nơi trên thế giới cũng đều trầm trồ trước những công trình tại Royal City, không thua kém gì tại các nước phát triển trên thế giới.

Ảnh minh họa

Du khách tham quan công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park


Ảnh minh họa

Khách hàng chụp ảnh ở Thác Vũ Môn


Đến với Vinhomes Times City, khách hàng được chào đón bằng màn nhạc nước vô cùng ấn tượng, trước khi tham quan toàn cảnh khu đô thị trẻ, năng động, mang hơi hướng Singapore.


Ảnh minh họa

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm trước quảng trường Times City sau màn nhạc nước ấn tượng


Tham quan trường tiểu học Vinshool và bệnh viện quốc tế Vinmec đặt tại Times City là những điểm đến mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Các cư dân đã đưa ra khá nhiều câu hỏi thiết thực với các nhân viên chăm sóc khách hàng như giá học phí, giá viện phí, quyền lợi của cư dân khi sử dụng những tiện ích này. Thông tin được giải đáp cặn kẽ, làm hài lòng các cư dân tương lai.

 

Ảnh minh họa

Bệnh viện Vinmec là một trong những tiện ích quan trọng sẽ có tại Vinhomes Central Park


Bữa tối đầu tiên tại Hà Nội, Vingroup mời các khách hàng tham gia bữa tiệc “Neighbor Night” – bữa tiệc tôn vinh tình thân ái của những người hàng xóm. Trong bữa tiệc, đại diện ban lãnh đạo đã chia sẻ những kết quả đã đạt được trong năm qua và dự kiến các bước đường tiếp theo trong tương lai. Sự gần gũi giữa chủ đầu tư và khách hàng, giữa những người hàng xóm được thắt chặt hơn trong sự kiện này.


Ảnh minh họa
Màn biểu diễn nghệ thuật mở đầu cho đêm tiệc Neighbor Night tại Almaz


Ảnh minh họa

Cư dân Vinhomes Central Park vui vẻ kết tình hàng xóm

 

Rời Times City các cư dân tương lai lại tiếp tục trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Riverside – thành phố sinh thái bên sông xinh đẹp và trù phú, một “Venice giữa lòng Hà Nội”



Ảnh minh họa

Một góc Vinhomes Riverside trong mắt du khách miền Nam

 

Đoàn xe của cư dân Vinhomes Central Park lần lượt len lỏi qua những con đường thơ mộng của thành phố sinh thái bên sông như đường Bằng Lăng, đường Hoa Hồng, đường Hoa Lan. Các cư dân rất hứng thú với khung cảnh nên thơ và yên bình ở nơi đây.


Không chỉ vậy, du khách còn cảm nhận được chất lượng sống thực tế văn minh, đẳng cấp trong Vinhomes Riverside thông qua nụ cười niềm nở của những con người nơi đây hay sự chu đáo nhiệt tình của các anh bảo vệ, nhân viên lễ tân.


Ảnh minh họa
Một góc khu Almaz – tổ hợp khu ẩm thực, giải trí hạng sang trong khu đô thị Vinhome Riverside


Tạm biệt Hà Nội với chuỗi khu đô thị kiểu mẫu, các cư dân thực sự thấy rất an tâm bởi ai cũng tin rằng tương lai Vinhomes Central Park của họ sẽ tiện nghi, sang trọng, an toàn và xanh mát không kèm gì nơi đây.


T.H

Ý kiến bạn đọc