Tháp đôi FLC 265 Cầu Giấy sẽ ứng dụng hệ thống nhà thông minh

11:23, 26/09/2015
|

(VnMedia)- Đại diện Tập đoàn FLC cho biết, Tập đoàn sẽ hợp tác với CTCP Công nghệ OTP-FLC Việt Nam triển khai hệ thống nhà thông minh cho các dự án nhà ở của mình, bước đầu áp dụng tại tháp đôi FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Hệ thống nhà thông minh (Smart Home) là một sản phẩm công nghệ của CTCP Công nghệ OTP-FLC Việt Nam nhằm tự động hóa các hoạt động của căn hộ theo sở thích và thói quen sinh hoạt của từng gia đình, giúp mỗi gia đình có một cuộc sống “hơn cả tiện nghi”.

  Ảnh minh họa

Smart Home bao gồm các chức năng: giám sát và cảnh báo an ninh; giám sát và cảnh báo rò rỉ gas; điều khiển hệ thống ánh sáng, hệ thống rèm cửa, hệ thống cung cấp và phân phối nước, hệ thống âm thanh, hình ảnh…; điều khiển thông minh các thiết bị điện trong nhà; và các giải pháp khác. Hệ thống được xây dựng trên cơ sở sử dụng thiết bị của các hãng sản xuất nổi tiếng, uy tín trên thế giới.
Ảnh minh họa 

“Bạn bước vào phòng, đèn tự động bật và điều chỉnh ánh sáng vừa đủ. Tùy theo thời tiết ngoài trời, nhiệt độ cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp. Bạn bật TV, ánh sáng trong phòng giảm xuống, rèm cửa nếu mở sẽ tự động kéo lại. Khi bạn rời phòng, ánh sáng, nhiệt độ sẽ tự động giảm dần và tắt hẳn”, đại diện OTP-FLC miêu tả về sự thông minh của hệ thống Smart Home, đồng thời cho biết, đó chỉ là một vài trong số những ứng dụng cơ bản thuộc hệ thống Smart Home. Còn rất nhiều những ứng dụng khác có thể tùy biến theo yêu cầu của mỗi khách hàng khi sử dụng hệ thống này.

  Ảnh minh họa

Cũng theo đại diện của OTP-FLC, hệ thống nhà thông minh của Công ty có rất nhiều cải tiến so với các hệ thống khác trên thị trường, giúp loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm mang tính chất “hại điện” mà nhiều hệ thống khác thường mắc phải. Chẳng hạn, hệ thống của OTP-FLC sử dụng kết hợp linh hoạt giữa mạng có dây và không dây, giúp tiết kiệm chi phí so với hệ thống đi dây toàn bộ; sử dụng thiết bị công nghiệp có độ bền với thời gian, chịu được môi trường khí hậu khắc nghiệt; kết hợp cơ - điện tử, điều khiển linh hoạt giúp hạn chế phát sinh nhiễu; cho phép tùy biến không giới hạn theo phong cách kiến trúc…

Với việc áp dụng hệ thống nhà thông minh cho dự án tháp đôi FLC Twin Towers, chủ đầu tư đã bổ sung một tiện ích thời thượng cho dự án vốn đã có rất nhiều tiện ích vượt trội này. Một trong số đó là không gian xanh chiếm đến 70% bề mặt các tòa nhà.

“FLC Twin Towers là dự án kiểu mẫu trong chiến lược phát triển các dự án bất động sản theo hướng phục vụ khách hàng chu đáo trọn đời của chúng tôi”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết. “Bởi vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu ứng dụng các sáng kiến, cải tiến, các công nghệ, vật liệu mới nhằm mang lại cho các cư dân - khách hàng sự thoải mái nhất”.

Tháp đôi FLC Twin Towers được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng cao 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe, 5 tầng đế dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn là 25.000 m2. Khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích 35.960 m2.

Ngoài vị trí đắc địa tại 265 Cầu Giấy, qua đó hưởng lợi từ hạ tầng của Thủ đô như các bệnh viện, trường học, công viên lớn, rất gần trụ sở mới của nhiều bộ ngành…, tháp đôi FLC Twin Towers còn sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ, bao gồm: trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng…

Được khởi công ngày 8/8 vừa qua, đến nay, FLC Twin Towers đã nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường với số người đặt mua vượt quá số lượng căn hộ mà FLC dự kiến chào bán, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Liên hệ Holines 0965 262 688 hoặc 0965 399 688 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt mua căn hộ tại dự án FLC Twin Towers.


T.H

Ý kiến bạn đọc