Xây đô thị sinh thái 2.000 tỷ tại Hòa Bình

08:16, 01/08/2015
|

(VnMedia) - Dự án xây dựng khu sinh thái Bảo Thọ Quốc tế Hòa Bình vừa được UBND tỉnh Hòa Bình phê duyệt với tổng vốn 2.000 tỷ đồng, trên diện tích 91 ha tại xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển HTV Quốc tế và Công ty TNHH Gia Phú Quốc tế Singapore làm chủ đầu tư, với 49% vốn của Gia Phú Quốc tế Singapore.

Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh với chức năng chính là sinh thái nghỉ ngơi, an dưỡng và trung tâm dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và cộng đồng.

Theo quy hoạch, dự án bao gồm một khu sinh thái đáp ứng khoảng 1.000 du khách tại cùng một thời điểm; kết hợp hồ nước, suối tự nhiên rộng 10 ha để điều hòa không khí và môi trường.

Bên cạnh đó, sẽ có khu bảo tồn động vật và gen thuốc y học quý để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Dự án cũng có nhiều hạng mục công trình khác như trung tâm dịch vụ y tế gồm phòng khám đa khoa với máy móc thiết bị hiện đại, trung tâm y học cổ truyền...

Khu sinh thái Bảo Thọ Quốc tế Hòa Bình được thiết kế theo kiến trúc dân tộc - kết hợp hiện đại, với không gian rộng, thoáng mát, với dịch vụ phục vụ có chất lượng cao, chi phí hợp lý.Đây là dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn tại khu vực Tây Bắc, khu sinh thái dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2019. 


Khánh An

Ý kiến bạn đọc