Sắc màu Lễ hội tại Bà Nà Hills

15:04, 25/07/2015
|

(VnMedia)- Khi những cơn gió từ đại dương không đủ làm dịu cái nóng của mùa hè, hãy đến Bà Nà Hills Mountain Resort đắm mình trong không khí sôi động của mùa Lễ hội lần đầu tiên được tổ chức tại đây: Thưởng ngoạn vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa bung nở tại vườn hoa d’Amour cùng những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo; thích thú khám phá những tầng lớp hương vị tinh tế của các loại vang hảo hạng và tham quan hầm rượu cổ Debay gần 100 tuổi hay hòa mình vào những giai điệu âm nhạc đường phố đậm chất châu Âu với những phần biểu diễn đầy ngẫu hứng tại quảng trường Du Dôme.

Ảnh minh họa

Với nhiệt độ trung bình khoảng 16ºC, Bà Nà là nơi trốn nóng lý tưởng cho mùa hè nóng nực, không thua kém gì Sa Pa và Đà Lạt. Chỉ mất 20 phút đi cáp treo, du khách sẽ thoát khỏi bầu không khí oi ả của miền Trung và cảm nhận hơi lạnh se se của đỉnh núi cao gần 1.500m so với mặt nước biển.

Không phải đến tận nước Pháp để ngắm nhìn những toà lâu đài cổ kính ở Paris, hoà mình trong lễ hội hoá trang đầy màu sắc của vùng Nice hay thưởng thức những loại rượu vang thượng hạng trong lễ hội của vùng Bordeaux. Một không gian kiến trúc đậm chất Pháp được tô điểm bằng những lễ hội văn hoá và ẩm thực mang phong vị châu Âu sẽ chào đón du khách ở Bà Nà Hills suốt 3 tháng hè.

Ảnh minh họa

Với cảnh sắc như chốn bồng lai, những không gian tâm linh thanh tịnh như chùa Linh Ứng và đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Vườn hoa Tình yêu lãng mạn và rực rỡ sắc màu, khu vui chơi giải trí Fantasy Park trong nhà trên núi lớn nhất thế giới, Bà Nà Hills là điểm du lịch nghỉ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, từ mùa hè này, du khách đến Bà Nà Hills sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm không gian kiến trúc và văn hoá Pháp. Sau 3 năm miệt mài xây dựng, các kiến trúc sư tài hoa đã tái hiện trên đỉnh Bà Nà một Làng Pháp cổ kính, nguy nga.

Ảnh minh họa

Không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo của nước Pháp xa xôi, du khách sẽ cuốn vào những lễ hội đặc sắc đậm nét văn hoá châu Âu tại Bà Nà Hills mùa hè này như: lễ hội vang, lễ hội hoa, và lễ hội âm nhạc đường phố.

Ảnh minh họa

Lễ hội rượu vang tại Bà Nà Hills Mountain Resort là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị rượu Remano Premium êm dịu, điệu nhảy Can Can và Jazz Funk đầy quyến rũ cùng những bản nhạc hòa tấu dìu dặt trong không gian độc đáo của vườn Thần Thoại thuộc quần thể khu vườn hoa d'Amour tuyệt đẹp.

Ảnh minh họa

Từ nay đến hết 31/08/2015, trên đỉnh Bà Nà mỗi ngày đều là một ngày của Lễ hội hoa rực rỡ. Tại đây, du khách sẽ chìm đắm trong thế giới của tram sắc hoa, trải nghiệm nghệ thuật thư pháp hay lưu lại một bức ký họa chân dung ấn tượng…

Ảnh minh họa

Trong  hai ngày 9-10/8/2015, Quảng trường Làng Pháp sẽ rộn rang hơn bao giờ hết với cuộc thi âm nhạc đường phố. Một phong cách du ca lãng đãng sẽ càng tôn lên chất Châu Âu trên đỉnh Bà Nà. Bạn đã sẵn sàng đến Bà Nà Hills để chọn cho mình một lễ hội đúng “chất” của mình?


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc