Không có việc giảm giá nhà 5-10% tại Hội chợ BĐS

11:08, 07/07/2015
|

(VnMedia) - Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khẳng định với PV VnMedia, hoàn toàn không có việc 1 số doanh nghiệp bất động sản tham gia Hội chợ Triển lãm bất động sản cam kết giảm giá 5-10% giá bán căn hộ tại hội chợ lần này.

Trước đó, một số cơ quan truyền thông đã dẫn lời ông Nguyễn Văn Đính phát biểu tại Họp báo công bố hội chợ triển lãm ngày 3/7 là một số chủ đầu tư lớn như Tràng An và Euro Window có thể sẽ chấp nhận giảm giá 5-10% sản phẩm để kích cầu khách hàng ngay tại hội chợ lần này.

Đây là một mức giảm giá tương đối lớn nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản vừa mới phục hồi và đang trên đà tăng giá nhẹ. Để xác nhận thông tin này, PV VnMedia đã liên lạc với một số chủ đầu tư tham gia Hội chợ. Theo đại diện chủ đầu tư dự án Tràng An thì doanh nghiệp có tham gia hội chợ nhưng chỉ giới thiệu sản phẩm dự án. Đơn vị này không tổ chức bán hàng và càng không thể có chuyện sẽ giảm giá bán căn hộ 5-10%.
 
Tương tự, giám đốc sàn giao dịch BĐS Eurowindow Nguyễn Mạnh Cường cũng xác nhận, đơn vị này không giảm giá bán sản phẩm 5-10% tại hội chợ triển lãm bất động sản. Thông tin này hoàn toàn không chính xác.

Về phía Hiệp hội môi giới bất động sản, ông Nguyễn Văn Đính -  Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam  khẳng định với VnMedia, một số cơ quan truyền thông đã hiểu lầm thông tin. Cụ thể, một số doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm bất động sản được tổ chức vào ngày 31/7-2/8 tới đây chủ yếu là để giới thiệu dự án. Ban tổ chức hội chợ sẽ tổ chức buổi bốc thăm cho khách hàng. Đặc biệt, đối với khách hàng có đăng ký mua nhà tại các dự án đang giới thiệu tại hội chợ sẽ được bốc thăm. Nếu khách hàng trúng thưởng giải nhất sẽ được chủ đầu tư giảm giá bán từ 5-10%. Cơ cấu giải thưởng chỉ có 1-2 giải. Đây cũng là hình thức hỗ trợ của các chủ đầu tư khi tham gia Hội chợ lần này.

Được biết, Hội chợ triển lãm bất động sản được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam chỉ đạo Văn phòng Hiệp hội phối hợp cùng Hội môi giới BĐS Việt Nam và Trung tâm tư vấn & Xúc tiến đầu tư BĐS Việt Nam (VICOREAL) tổ chức “Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam 2015- Lần thứ nhất” ngày 31/7 và ngày 01, 02 tháng 08 năm 2015 tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia - Mỹ Đình.


Anh Đào

Ý kiến bạn đọc