Hơn 300 căn hộ Park 7, Park 8 có chủ sau 3 giờ mở bán

15:28, 20/07/2015
|

(VnMedia)- Sức nóng của tòa căn hộ Park 7, Park 8 đã “đốt cháy” buổi lễ mở bán sáng 19/7/2015 khi thu hút  tới hơn 1.000 người tham dự. Thậm chí chủ đầu tư đã phải tiến hành bốc thăm căn hộ để chọn người mua nhằm đảm bảo công bằng cho khách hàng.

Tiếp nối thành công của các tòa trước, sự kiện mở bán hai tòa căn hộ đẳng cấp Park 7 và Park 8 diễn ra vào tầm 9h sáng tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Sự kiện được chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối chính thức tổ chức thu hút hơn 1.000 người tham dự. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, hai tòa căn hộ này được ví như trái tim của nhịp sống trung tâm Park Hill và được trông chờ nhất quần thể. Nhiều khách hàng còn mang cả gia đình gồm bố mẹ và con nhỏ đến để tìm chọn mua căn hộ ưng ý.

Từ sáng sớm, 7 bàn thủ tục được kê ngay bên ngoài sảnh để phục vụ khách hàng. Các nhân viên tư vấn luôn túc trực để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho người mua về thủ tục, pháp lý và giấy tờ. Dọc sảnh hành lang được bố trí màn hình LED hiện đại kết hợp với hiệu ứng đồ họa mở ra toàn cảnh Park Hill cùng tòa Park 7, Park 8 giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn những căn hộ đẳng cấp và tận hưởng không gian mang phong cách resort ngay trong lòng thành phố.
 

Ảnh minh họa

Đại diện Chủ đầu tư phát biểu khai mạc lễ mở bán Tòa căn hộ đẳng cấp Park 7 & Park 8.

Ảnh minh họa

Lễ mở bán Park 7 và Park 8, hai tòa căn hộ hot nhất Park Hill, thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Người mua thực, nhà đầu tư xuống tiền

Chị Nguyễn Thị Ngọc Minh, một khách hàng đến từ phố cổ Hà Nội chia sẻ, sống trong khu phố chật hẹp, chị muốn mua một căn hộ rộng khoảng trên dưới 100m2 để có không gian riêng tư cho các con. “Nhu cầu của gia đình chúng tôi là mua căn hộ có từ 2 phòng ngủ trở lên. Park Hill đáp ứng được điều này vì ngoài chất lượng, giá cả, 2 tòa căn hộ mở bán đợt này có vị trí đẹp nhất có thể nhìn thấy ngay quảng trường xanh ở trung tâm”, chị chia sẻ.

Chị Ngọc Minh cho hay, khi quyết định mua căn hộ tại đây, chị được cả bố mẹ và các con ủng hộ vì Park Hill được thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất của dự án Times City giai đoạn 1 với đầy đủ trường học, bệnh viện. “Trung tâm thương mại lại ngay cạnh nên rất thuận tiện cho việc mua sắm và vui chơi giải trí”, chị nói.

Ảnh minh họa

Khách hàng chăm chú tìm hiểu thông tin về dự án.

Không chỉ thu hút người mua để ở, buổi lễ mở bán còn có nhiều nhà đầu tư tham gia. Anh Vũ Minh, một nhà đầu tư cho hay, anh bén duyên với bất động sản đã hơn chục năm, đây cũng là lần thứ 5 anh tham dự các lễ mở bán của dự án Vinhomes Times City - Park Hill. Park Hill là một trong những dự án được anh cùng nhiều nhà đầu tư khác đặc biệt quan tâm nhờ chất lượng đảm bảo, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng và chủ đầu tư uy tín.

“Tôi từng mua nhiều căn hộ tại các tòa khác và nay tiếp tục rót vốn vào hai tòa Park 7, Park 8. Hai tòa này được anh em trong làng bất động sản ví như… “hoa hậu” vì nhìn ngay xuống đồi vọng cảnh, thác nước tràn, sân chơi phun nước nên rất dễ đầu tư” anh hóm hỉnh.

Cũng theo anh Minh, các nhà đầu tư đã sẵn sàng chọn căn hộ đẹp để rót vốn vì khả năng sinh lời có thể tăng cao hơn khoảng 20-30% so với các căn thông thường.

323 căn hộ có chủ trong gần 3 tiếng đồng hồ

Chỉ trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, 323 căn hộ đã được giao dịch thành công. Trong đó, đặc biệt căn hộ loại 2 và 3 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm. Nằm tại trung tâm cuộc sống của Park Hill, Park 7 và Park 8 là hai tòa đẹp nhất toàn quần thể với tầm nhìn thẳng xuống khu vực quảng trường, nơi quy tụ các tiện ích phong phú bậc nhất nên đợt mở bán này được giới kinh doanh bất động sản trông chờ nhất.

Ảnh minh họa

Sau chưa đầy 3 tiếng mở bán, hơn 300 căn hộ đã được giao dịch. Khách hàng hồ hởi làm thủ tục giao dịch.  

Sức nóng của tòa căn hộ Park 7 và Park 8 tiếp tục “đốt cháy” khán phòng khi một số căn hộ có vị trí siêu đắc địa được nhiều khách hàng cùng hỏi mua. Để đảm bảo công bằng, chủ đầu tư đã tiến hành bốc thăm để chọn ra khách hàng ngẫu nhiên sở hữu các căn hộ may mắn này. “Mỗi khách hàng sẽ có khoảng 30 phút để làm thủ tục, giấy tờ. Chúng tôi tiến hành bốc thăm để đảm bảo không thiên vị cho bất kỳ ai”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Tại lễ mở bán, các căn hộ được chọn nhiều nhất là loại có 2-3 phòng ngủ hướng Tây Bắc và hướng Nam có thể nhìn thẳng xuống quảng trường lớn. Với thiết kế thông minh tạo ra không gian rộng mở cho toàn căn hộ và tầm nhìn đắc địa, Park 7 và Park 8 đang có sức hút lớn trên thị trường.

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở sửa đổi chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Đồng thời các tín hiệu tích cực của nền kinh tế vĩ mô đang dần được cải thiện cũng sẽ tăng sức hút cho địa ốc. Đặc biệt khi vàng đang mất giá, lãi suất xuống thấp chứng khoán bấp bênh, các chuyên gia nhận định, nhà đầu tư sẽ tiếp tục rót vốn vào thị trường bất động sản, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong bối cảnh hiện nay.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc