Vinhomes Đồng Khởi: Cuộc sống đẳng cấp bậc nhất

09:10, 18/06/2015
|

(VnMedia)- Sau tất cả vui buồn trong cuộc sống, sự nghiệp, con người luôn hướng về ngôi nhà của mình. Bộ sưu tập đồng hồ của bạn, những chiếc túi Hermès da cá sấu yêu thích của bạn và thậm chí tất cả những chai vang Petrus, Romanée-Conti… quý hiếm, cũng đều cần một ngôi nhà để tự hào hiện diện.  

Ảnh minh họa

Sở hữu một căn hộ ở Vinhomes Đồng Khởi không chỉ là minh chứng rõ nhất cho sự thành công trong cuộc sống mà còn cho thấy chủ sở hữu có một gu thẩm mỹ tinh tế và thái độ tiêu dùng thông minh.

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ cơ tự lên dây có lịch vạn niên của bạn cần được đặt trong một chiếc két Buben & Zorweg giá khoảng vài trăm ngàn đô; Những chiếc túi Louis Vuitton, Chanel, Hermès cũng cần một chiếc tủ xứng tầm để trưng bày và cất giữ. Những chai vang thì cần được đặt trong cellar hay ít nhất là một tủ bảo ôn đủ rộng với nhiệt độ và độ ẩm phù hợp. Và tất cả những nơi này cần một không gian sang trọng, tại một “zone” đẳng cấp trên một con đường hào hoa bậc nhất như Đồng Khởi.

Chúng ta đang nói về một không gian – một khu dân cư tinh hoa và lịch lãm, mà ở đó chủ nhân của mỗi căn hộ hiện đại đều có chung  thị hiếu tinh tế, chung một phông nền kiến thức, văn hóa,  đam mê, sở thích… Hãy tưởng tượng không gian mà ở đó, trong những chuyến công du, bạn lại gặp người hàng xóm của mình trong cùng khoang hạng C. Và giờ hãy đặt không gian đó vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có Vinhomes Đồng Khởi.

Hẳn bạn còn nhớ bộ phim In Times, với viễn cảnh về một New Greenwick thượng lưu tuyệt mỹ, nơi còn hoàn hảo hơn Greenwick của đời sống thực - vốn là điểm tập trung, là biểu tượng của giới tinh hoa London. Mọi sự so sánh đều khó trùng khớp, nhưng ở Vinhomes Đồng Khởi, bạn sẽ gặp "tinh thần New Greenwick" trong nỗ lực vươn tới giá trị sống đẳng cấp hoàn hảo, theo một cách nhân văn hơn.

Ảnh minh họa

Toàn bộ hệ thống kính của VinHomes Đồng Khởi sử dụng công nghệ Low – E chống tia bức xạ và thân thiện với môi trường.

Với vị trí độc tôn ngay ở trung tâm thành phố, khu căn hộ Vinhomes Đồng Khởi là toà nhà có điểm tọa lạc đẹp vào bậc nhất TP.HCM, với ba mặt tiền hướng ra ba khu phố sầm uất: Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Bạn chỉ cần vài bước chân để tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát Thành phố. Hay nếu muốn dùng cà phê hoặc uống trà ở khu Nhà Thờ Đức Bà… bạn chỉ mất chưa đầy năm phút để tới những địa điểm yêu thích ấy mà không lo tắc đường.

Còn những dịch vụ và tiện nghi mà Vinhomes Đồng Khởi mang tới cho chủ nhân những căn hộ nơi đây là không giới hạn.

Đó là một trung tâm mua sắm tầm cỡ ngay ở khối chân đế, hồ bơi ngoài trời trên tầng không với những chiếc lều trắng chỉ dành cho bạn, một sảnh lounge sang trọng để tiếp khách với một cây dương cầm lớn... Đặc biệt là dịch vụ Valet Parking lần đầu tiên có mặt tại một khu căn hộ cao cấp thực sự.

Ảnh minh họa

Nếu là một tín đồ thời trang, yêu thời trang, Vinhomes Đồng Khởi sẽ là nơi kết nối với bạn với các thương hiệu cao cấp nhất khi hầu hết những tên tuổi đình đám của làng thời trang thế giới đều có boutique store tại khu vực này. Bạn là người yêu di sản nhưng vẫn thích tính đương đại, Vinhomes Đồng Khởi đáp ứng cho bạn hơn cả thế khi một công trình đẳng cấp hiện đại được đặt trong một bối cảnh văn hóa - lịch sử đậm đặc bao quanh bởi Nhà Hát Thành Phố và Nhà Thờ Đức Bà… Căn hộ không chỉ trở thành ngôi nhà lý tưởng mà còn có thể là bảo tàng của chính bạn với những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật yêu thích.

Ảnh minh họa

Như một thành phố thu nhỏ, bạn  có thể đến khu tập hiện đại và đẳng cấp tọa lạc tại tầng 3 và tầng 4 của tòa nhà, với tổng diện tích lên đến 2.000 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy tập hiện đại...

Tất cả những điều đó đang chờ đợi bạn tới để khám phá - trong không gian đẳng cấp của Vinhomes Đồng Khởi.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc