Hà Nội: Thêm dự án nhà liền kề mở bán

14:21, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Chủ đầu tư dự án ParkCity (Hà Nội) chuẩn bị mở bán tiểu khu nhà ở Evelyne Gardens với giá từ 33 triệu đồng/m2.

Khu nhà ở  Evelyne Gardens có tổng diện tích 4,7ha bao gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng theo mô hình “ngôi nhà trong công viên”. Mỗi ngôi nhà 3 tầng, diện tích sử dụng từ 270-380 m2, garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nốt hài hòa với công viên dạng tuyến trải dài.

Đây là tiểu khu nhà ở thứ 2 tại ParkCity Hà Nội được đưa ra thị trường. Tiểu khu thứ nhất là Nadyne Gardens đã bán hết toàn bộ 177 căn nhà và khánh thành đầu năm nay.

Dự án ParkCity Hanoi rộng 18.3ha, bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng, một mô hình sáng tạo cùng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên.

ParkCity Hanoi nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu. Dự án được phát triển trên diện tích 77 ha với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.715 đơn vị nhà ở.


Khánh An

Ý kiến bạn đọc