Một thoáng châu Âu giữa lòng Hà Nội

08:08, 19/05/2015
|

(VnMedia)- Lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia châu Âu, Vinhomes Royal City - khu đô thị phức hợp hoàn hảo được tư vấn bởi tập đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp Site Architecture theo lối kiến trúc tân cổ điển, đi kèm với những tiện ích vượt trội, xứng đáng là một khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế.

“Thành phố châu Âu” thu nhỏ

Sau vòm cổng cao vút nguy nga và ấn tượng như Khải Hoàn Môn nổi tiếng, Vinhomes Royal City là một thành phố mang phong cách châu Âu đậm nét với quảng trường rộng gần 30.000m2, những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp mang âm hưởng kiến trúc Phục Hưng nhưng vẫn đậm dấu ấn đương đại. Một không gian thanh tĩnh, yên bình, như một thế giới riêng hoàn toàn đối lập với phố phường tấp nập ồn ào.

Ảnh minh họa

 “Đi dạo tại đây, dễ có cảm giác đang dạo bước giữa những địa danh nổi tiếng như Quảng trường Anh hùng (Budapest, Hungary) hay Quảng trường Trafalgar (London, Anh)” - chị Thu Hương, cư dân sống tại Vinhomes Royal City chia sẻ.

Chị cũng cho biết nơi đây còn diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn như từng thấy thời anh chị du học nước ngoài: Lễ hội thắp sáng cây thông Noel, Triển lãm BMW World XPO,  Đẹp Fashion Runway và gần đây nhất là Ngày hội thể thao.v.v...  "Khu đô thị này hoàn toàn xứng đáng với tên gọi Thành phố châu Âu thu nhỏ, nơi mỗi người dân được tận hưởng những trải nghiệm đầy đủ về một không gian sống đẳng cấp, thi vị”, chị nói thêm.

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế.

Ảnh minh họa

Một trong những tiện ích được cư dân Vinhomes Royal City ưa thích là bể bơi 4 mùa trong nhà, nơi cả gia đình có thể vui chơi và vận động mỗi ngày, bên cạnh hồ bơi ngoài trời, hệ thống sân tập thể thao và sân chơi trẻ em đầy màu sắc... Chiều chiều, các gia đình, nhóm bạn lại cùng gặp gỡ quanh bể bơi xanh mát hay khu vườn dưỡng sinh tầng thượng, cùng hội họp, tổ chức tiệc tại phòng sinh hoạt cộng đồng trên tầng mái vòm.

Ảnh minh họa

Sẽ chẳng ngoa khi nói rằng cư dân Royal City được hưởng những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp như tại các khu đô thị lớn của thế giới:  Bãi xe ngầm lớn nhất Việt Nam rộng hơn 200.000m2 với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh; Các trường học Vinschool, BVIS, phòng khám Vinmec tiêu chuẩn quốc tế;  Chẳng cần những chuyến du lịch Hồng Kông, Pháp để mua sắm, cư dân và du khách có thể ghé Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á, nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, tiêu dùng hàng đầu. Tại đây còn có hai điểm đến vui chơi giải trí lý tưởng của người dân thành phố: khu công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam với diện tích trên 6.000m2 và sân băng đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu một lần dạo bước nơi đây, bạn sẽ tận hưởng và hoàn toàn thấu hiểu vì sao Vinhomes Royal City đã và đang được ngày càng nhiều người dân Thủ đô lựa chọn, không chỉ nơi an cư yêu thích mà còn là niềm tự hào của cả gia đình.
 
Nhận nhà ngay sau khi thanh toán đủ 30% giá trị căn hộ

Từ ngày 25/4/2015, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại Royal City sẽ được nhận nhà ngay sau khi thanh toán đủ 30% giá trị căn hộ, 70 % còn lại, khách hàng sẽ được các ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong thời gian từ 12 đến 18 tháng. Với phương án này, Vinhomes Royal City sẽ mang cơ hội trải nghiệm cuộc sống hoàng gia đến gần hơn tới mỗi người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt, quý khách vui lòng liên hệ:
- Hotline: 1800 1086 hoặc website:
www.vinhomes.vn


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc