Eurowindow Multi Complex ra mắt chợ quê truyền thống

11:50, 05/05/2015
|

(VnMedia)- Ngày 05/05, Chợ truyền thống Trung Hòa đã chính thức được khai trương tại Tầng bán hầm Toà nhà Eurowindow Multi Complex, số 27 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chợ được xây dựng theo hướng văn minh, hiện đại, sạch sẽ nhưng vận hành theo mô hình chợ truyền thống, tạo sự thuận tiện cho việc mua bán của tiểu thương cũng như cư dân khu vực phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Ảnh minh họa

Hình ảnh khai trương chợ truyền thống Trung Hòa sáng nay.

Các khu chợ dân sinh thường tồn tại khá nhiều bất cập như: gian hàng bày biện hàng hóa lộn xộn, nguy cơ cháy nổ cao, nhiều chợ họp ngay trên vỉe hè, lấn ra đường phố, trong những con ngõ nhỏ đã gây ra ùn tắc giao thông khiến cho bộ mặt thành phố nhem nhuốc, thiếu văn minh. Chợ truyền thống Trung Hòa được xây dựng tại vị trí thuận lợi tại khu phức hợp hiện đại và vẫn duy trì mô hình chợ truyền thống. Đối với các phương tiện khác, Ban quản lý chợ bố trí chỗ gửi xe thuận tiện tại tầng 1 (phía mặt đường Nguyễn Thị Định) và tầng hầm của tòa nhà, cũng như miễn phí hoàn toàn tiền gửi xe máy trong 2 tiếng đồng hồ.

Nhân dịp khai trương, Ban quản lý chợ đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho bà con tiểu thương cũng như bà con đến mua sắm tại chợ. Các tiểu thương được miễn phí 01 tháng đầu tiên tiền thuê chỗ ngồi và 06 tháng tiền phí dịch vụ công như: điện chiếu sáng, vệ sinh, an ninh, thang máy của chợ. Nhiều mặt hàng được khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc