Yêu cầu cấp nước cho dân chung cư Imperia Garden

15:49, 27/02/2018
|

(VnMedia) - Cơ quan chức năng quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã yêu cầu chủ đầu tư khu Imperia Garden (số 203 Nguyễn Huy Tưởng) phải cấp nước sinh hoạt trở lại cho các cư dân.

Liên quan đến tại khu chung cư “Vườn trong phố”- Imperia Garden số 203 Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân cho biết, đã yêu cầu chủ đầu tư cấp nước trở lại cho các hộ dân bị cắt nước và chuẩn bị tài liệu để đối thoại với người dân ngay trong tuần này. Đại diện chủ đầu tư đã cam kết thực hiện theo yêu cầu của UBND quận Thanh Xuân.

Theo đại diện UBND quận Thanh Xuân, sự việc diễn ra từ ngày 25/2 vừa qua khi một số cư dân chưa nộp phí dịch vụ vì cho rằng quá cao so với quy định, trong khi chất lượng, số lượng tiện ích của chung cư không đúng như với cam kết ban đầu.

Về phía chủ đầu tư và Ban quản lý khu chung cư thì cho rằng, việc không đóng phí dịch vụ đã vi phạm các quy định của Hợp đồng mua bán và nội quy nhà chung cư và việc cắt nước sinh hoạt đối với các hộ dân này là làm đúng quy định. “Đại diện chủ đầu tư đã cam kết thực hiện theo yêu cầu của quận Thanh Xuân. Chúng tôi đang cùng các đơn vị liên quan tiến hành giải quyết sự việc”, vị cán bộ cho biết.

Được biết, khu chung cư Imperia Garden tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội), tọa lạc trên khu đất của nhà máy Dệt 19/5 do chủ đầu tư là Công ty CP HBI kết hợp với đối tác phát triển dự án M.I.K Corporation. 

Khánh An

 

Ý kiến bạn đọc