Huế: Bé gái 16 tháng tuổi có vết bầm đỏ, nghi bị bạo hành ở nhà giữ trẻ tư nhân

20:10, 08/12/2017
|
Sau khi đi đón con tại nhà giữ trẻ tư nhân trên đường Phạm Thị Liên (TP.Huế) về nhà, vợ chồng chị B. phát hiện con gái có biểu hiện la khóc, sợ sệt cùng những vết bầm đỏ trên lưng, đùi.
Cháu V. vẫn đang còn sợ sệt khi thấy người lạ.
Cháu V. vẫn đang còn sợ sệt khi thấy người lạ.

Ngày 8/12, chị Huỳnh Thị Thái B. (SN 1989, trú kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế) phản ánh đến PV, liên quan đến việc con gái xuất hiện vết thương bầm đỏ sau khi đi nhà giữ trẻ về nhà.

Theo chị B. cho biết, vợ chồng chị gửi con gái là Nguyễn Ngọc Bảo V. (SN 2016) được 3 tháng nay tại nhà giữ trẻ tư nhân tại số 13 (kiệt 50, đường Phạm Thị Liên, TP.Huế). Tuy nhiên, vào sáng ngày 6/12, gia đình đưa cháu V. đến nhà giữ trẻ kể trên trong tình trạng bình thường, vui vẻ nhưng khi đón về nhà trong chiều tối cùng ngày, vợ chồng chị B. thấy cháu có biểu hiện la khóc, sợ sệt.

Trong lúc làm vệ sinh cho cháu V., chị B. lại phát hiện phần đùi, lưng cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài. Sau đó, gia đình gọi cho chủ nhà giữ trẻ nhưng người này chối là không có chuyện đánh cháu.

 

Vết bầm đỏ trên đùi của cháu V.
Vết bầm đỏ trên đùi của cháu V.

Chị B. thông tin, thấy cháu V. cứ hoảng loạn, sợ sệt nên gia đình tạm thời cho cháu ở nhà để chăm sóc và hiện Công an đã mời lên làm việc lấy lời khai sau khi nhận được trình báo.

Trao đổi với PV báo Infonet, ông Phan Vĩnh Duy Mãn - Chủ tịch UBND phường Kim Long (TP.Huế) cho biết, có việc một bé gái trên địa bàn bị bầm đỏ trên đùi sau khi đi nhà giữ trẻ về và phường đã đình chỉ nhà giữ trẻ này. Tuy nhiên, hiện nay phường đã chuyển hồ sơ cho Công an TP.Huế thụ lý, điều tra làm rõ thì mới có kết luận.

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc