Cháy chợ ngày cuối năm ở Nghệ An, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

15:50, 31/12/2017
|

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một ki ốt trong trung tâm chợ rồi lan sang nhiều gian hàng khác. Vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 6 ki ốt đã bị thiêu rụi.

Sáng 31/12, ông Trần Duy Liêm – Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại chợ Tân Thành, khiến ít nhất 6 ki ốt đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo đó, vào khoảng gần 6h sáng 31/12, khi người dân dọn đồ ra chợ để bày bán thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát ở các ki ốt quần áo, bán dày dép, quầy thuốc tây…ở khu vực trung tâm chợ Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Ngọn lửa bùng phát rồi cháy lan sang các ki ốt bên cạnh.

Ngay lập tức, người dân hô hoán dùng các phương tiện tại chỗ dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng của chính quyền địa phương đã có mặt để khống chế ngọn lửa. Sau gần 1h, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi 6 ki ốt của bà con tiểu thương. Nhiều hàng hóa phía trong ki ốt cũng bị ngọn lửa thiêu rụi thành than. Hiện vẫn chưa có thống kê thiệt hại sau vụ hỏa hoạn.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Thành đang có mặt ở hiện trường để tiến khám nghiệm, cùng người dân thống kê thiệt hại và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo VOV