Bưu điện Việt Nam hợp tác với Dệt may Việt Nam

13:56, 10/11/2017
|

(VnMedia) - Sáng 10/11, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa năng lực và thế mạnh của nhau.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Bên cạnh đó, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và các đơn vị thành viên cũng sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ ký, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam Lê Tiến Trường và Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn đều khẳng định hai đơn vị có điểm chung là lớp khách hàng rộng rãi, dịch vụ thiết thực đối với đông đảo người dân. Lãnh đạo hai đơn vị cũng cho biết sự cạnh tranh trong lĩnh vực bưu chính và dệt may hiện rất khốc liệt, tuy nhiên với sự hợp tác này, Dệt may Việt Nam và Bưu điện Việt Nam sẽ cùng nhau hợp lực tạo ra thế mạnh đem lại thành công cho cả hai doanh nghiệp.

Cụ thể, Bưu điện Việt Nam sẽ chuyển phát ấn phẩm, tài liệu, thư cổ đông, hàng hóa,… của Tập đoàn Dệt may Việt Nam trong nước và quốc tế trong hệ thống của Tập đoàn và giữa Tập đoàn với các đối tác, khách hàng.

Bưu điện Việt Nam cũng đảm nhận việc cung cấp dịch vụ thư tuyển sinh cho khối các trường học, trung tâm nghiên cứu/đào tạo của Tập đoàn Dệt may Việt Nam; cung cấp dịch vụ Datapost (In ấn, lồng gấp, sản xuất phong bì, bao bì,…) và các dịch vụ Phát hành báo chí.

Bên cạnh đó Tập đoàn Dệt may Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu sử dụng các dịch vụ khác của Bưu điện như: điện hoa, quà tặng; dịch vụ Bảo hiểm phi nhân thọ (Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người); Bảo hiểm nhân thọ cho CBNV khối văn phòng Tập đoàn Dệt May và các đơn vị thuộc Tập đoàn.

Ngoài ra Bưu điện Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ hàng hóa tiêu dùng, các dịch vụ truyền thông, quảng cáo hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dệt may của Tập đoàn...

Đặc biệt, trong dịp này Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ vụ in ấn, thiết kế và phát hành ấn phẩm Xuân (lịch bloc, lịch tờ, lịch bàn, sổ tay, bưu thiếp…), mang thương hiệu của Dệt may Việt Nam và các đơn vị thành viên. In ấn và chuyển phát các loại ấn phẩm quảng cáo, công cụ bán hàng (brochure, catalogue, poster, tờ rơi) cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

P.V

 


Ý kiến bạn đọc