3.500 học sinh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên nhận quà tặng phục vụ học tập

20:32, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Samsung Hàn Quốc, Samsung Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên và tổ chức Korea Food for the Hungry International (Hàn quốc) vừa tổ chức trao tặng 3.500 suất quà học tập (bao gồm túi học sinh và dụng cụ học tập) cho 3.500 học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Chương trình trao tặng dụng cụ học tập được thực hiện nhằm mục đích động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh. Các phần quà sẽ được trao trực tiếp đến toàn bộ 3.500 em học sinh. Mỗi em học sinh sẽ nhận được một suất quà trị giá 500.000 đồng và tổng giá trị của đợt trao tặng này sẽ là gần 1,8 tỉ đồng.

Sinh viên Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ về kinh nghiệm học tập để thành công
Sinh viên Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ về kinh nghiệm học tập để thành công

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Giáo Dục & Đào Tạo tỉnh Thái Nguyên cho biết: “Với nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn thì việc có được cuốn vở, chiếc bút mới là điều không dễ dàng gì vì vậy món quà của tập đoàn Samsung có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần và sự cố gắng trong học tập của các em học sinh”.

Tại buổi lễ, sinh viên Nguyễn Văn Tuấn, trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã có bài chia sẻ sâu sắc về những kinh nghiệm học tập và phấn đấu để đạt được thành công: “Thái Nguyên là quê hương, là nơi đã dưỡng dục em nên người. Em luôn tự hào về mảnh đất này và sẽ cố gắng hết mình để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Thái Nguyên”. Tuấn là một trong nhiều tấm gương tiêu biểu về tinh thần học tập và quyết thắng cho các em học sinh của tỉnh. Trong kì thi tay nghề thế giới được tổ chức tháng 10 vừa qua tại Abu Dhabi (Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất), Tuấn đã giành được chứng chỉ tay nghề xuất sắc, ngành thiết kế kỹ thuật cơ khí CAD.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc