Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam: Sẽ chấn chỉnh mọi hiện tượng sai phạm

16:04, 23/10/2017
|

(VnMedia) - Đây là khẳng định của bà Lê Thị Oanh- Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam – sau khi báo chí phản ánh về tình trạng kinh doanh thuốc lá tại khu vực thể chất trong nhà trường.

Theo đó, ngày 23/10, đại diện Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam cho biết: Ngay sau khi báo chí có đăng bài phản ánh về tình trạng bán thuốc lá, nhà trường đã tiến hành rà soát, kiểm tra tất cả các bộ phận công tác để nâng cao tinh thần trách nhiệm, ngăn ngừa những hiện tượng không đáng có. Ban giám hiệu đã chấn chỉnh đơn vị hợp tác, yêu cầu chấp hành nghiêm mọi quy định của nhà trường .

Đồng thời Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam khẳng định: “Nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn để thường xuyên chỉnh đốn kỷ luật, kỷ cương, xử lý nghiêm các sai phạm nếu có”.

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam được biết đến là một trong những trường chuyển nổi tiếng trong cả nước . Trường là đơn vị dẫn đầu về cả số lượng và chất lượng giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp quốc gia. Đặc biệt, nhà trường là cái nôi cung cấp những thành viên chủ chốt cho các đội tuyển học sinh giỏi Việt Nam tham gia các kì thi quốc tế. Số lượng các huy chương vàng, bạc, đồng tăng lên theo từng năm là một minh chứng cho sự thành công và những nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò Hà Nội – Amsterdam. Bên cạnh đó, tỉ lệ đỗ đại học rất cao của học sinh cũng góp phần rất lớn tạo dựng uy tín và tên tuổi của nhà trường.

Không chỉ là một địa chỉ tin cậy về giáo dục trong nước, trường THPT Hà Nội – Amsterdam còn đạt được những thành tựu rất đáng tự hào trong việc quảng bá hình ảnh giáo dục Việt Nam ra quốc tế, cũng như chuẩn bị tích cực cho mỗi học sinh trở thành một công dân toàn cầu sẵn sàng bước vào thế kỉ 21. Mái trường này, không chỉ vun đắp những tài năng trẻ tuổi đã giành được những huy chương vàng trong các cuộc thi trí tuệ quốc tế, mà còn là xuất phát điểm cho một số lượng lớn các du học sinh Việt Nam đã, đang và sẽ tham gia học tập, nghiên cứu tại khắp các nước trên thế giới. Mang theo sự tự tin, năng động, sự chăm chỉ và thông minh đã được các thầy cô Hà Nội – Amsterdam nhen nhóm và khích lệ, các cựu Amser gặt hái được không ít thành tích trước bạn bè quốc tế. Chính vì thế, tên tuổi của nhà trường đồng nghĩa với một thương hiệu giáo dục uy tín vươn tầm thế giới.

Khánh An

 


Ý kiến bạn đọc