Lại một trường tiểu học ở Hải Phòng bị tố lạm thu tiền đầu năm học

08:52, 29/10/2017
|

Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Dân đã có văn bản giải trình phủ nhận một số kiến nghị của phụ huynh cho rằng nhà trường thu trái qui định. Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Dân đã có văn bản giải trình phủ nhận một số kiến nghị của phụ huynh cho rằng nhà trường thu trái qui định.

Tại thành phố Hải Phòng, một số phụ huynh Trường tiểu học xã Tân Dân, huyện An Lão có đơn kiến nghị gửi UBND huyện về việc nhà trường đã tổ chức thu tiền học 2 buổi/ngày và một số các khoản thu khác không đúng qui định, gây bức xúc cho phụ huynh học sinh.

Một số phụ huynh có con học ở trường Tân Dân đã gửi đơn kiến nghị lên chính quyền địa phương về việc nhà trường đã thu tiền học 2 buổi/ngày từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 với số tiền là 1.170.000 đồng/học sinh trong 3 năm học 2015 - 2016; 2016 - 2017 và 2017 - 2018. Trong khi đó, nhà trường báo cáo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ thu của khối lớp 1 và khối 2. 

Ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND huyện An Lão, thành phố Hải Phòng cho biết: “Chung tôi đã giao cho phòng Tài chính kiểm tra và chưa có kết luận cụ thể, chờ sang tuần anh em báo cáo thì mới xử lý được”.

Được biết, sau khi có đơn kiến nghị của phụ huynh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Dân đã có văn bản giải trình gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Lão, trong đó phủ nhận một số kiến nghị của phụ huynh cho rằng nhà trường thu trái qui định và lạm thu.

Hiện UBND huyện An Lão, thành phố Hải Phòng đang kiểm tra để làm rõ vấn đề này và đưa ra kết luận trong tuần tới.

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc