Bỏng "của quý" vì bật lửa trong túi quần phát hỏa

20:03, 16/10/2017
|

Sau khi châm thuốc, ông Bình bỏ bật lửa vào túi quần thì bất ngờ phát hỏa khiến ông bị bỏng phần đùi và bộ phận sinh dục.

Bật lửa
Ảnh minh họa

Chiều 16/10, các bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM), cho biết vừa tiếp nhận một người đàn ông tên Bình (53 tuổi, ngụ TP.HCM) bị bỏng vùng đùi và bộ phận sinh dục.

Theo thông tin từ bệnh nhân, ngày 13/10, khi đốt thuốc ông Bình cất bật lửa vào lại túi quần, không lâu sau thì túi quần bốc cháy. Ông Bình không kịp cởi quần làm lửa lan nhanh khiến phần đùi và bộ phận sinh dục bị bỏng.

Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh, Trưởng khoa Bỏng tạo hình Thẩm mỹ, cho biết bệnh nhân Bình bị bỏng lửa gas 20% độ 2-3 vùng sinh dục, đùi. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã xử lý vết thương. Vùng hội âm có nguy cơ nhiễm trùng cao, bác sĩ sử dụng thuốc băng bó, theo dõi chăm sóc tại chỗ. Hiện, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị theo mong muốn của người thân.

Bác sĩ Khanh khuyến cáo những trường hợp bỏng gas cần dập nguồn lửa nhanh, tháo bỏ quần áo, làm mát với nước, cho nước chảy hoặc ngâm bồn. Những trường hợp bỏng gas sẽ ảnh hưởng đến tầng sinh môn, rất khó chăm sóc nên người dân cần thận trọng khi sử dụng các vật dụng này.

(theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc