Tổng Công ty VNPT-Media tặng quà cứu trợ tại Hà Tĩnh

22:03, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Ngày 22/9/2017, tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), đoàn cán bộ Tổng Công ty VNPT-Media đã về trao tặng các gói quà cứu trợ cho bà con địa phương khắc phục hậu quả sau cơn bão số 10.

Tại đây, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Nhân, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty VNPT-Media đã trao các phần quà là tiền mặt với tổng trị giá trên 150 triệu đồng, cùng các phần quà là bánh trung thu và mỳ gói.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cũng như khích lệ, động viên tinh thần những gia đình chịu thiệt thòi vì hậu quả bão số 10 tiếp tục vượt qua khó khăn. Các hộ, cá nhân được nhận quà cứu trợ đều là những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những gia đình bị sập hoàn toàn căn nhà đang sinh sống.

Đoàn cứu trợ của Tổng Công ty VNPT-Media tặng quà cho bà con xã Kỳ Thượng-Kỳ Anh-Hà Tĩnh
Đoàn cứu trợ của Tổng Công ty VNPT-Media tặng quà cho bà con xã Kỳ Thượng-Kỳ Anh-Hà Tĩnh

Trước đó, ngày 15/9/2017, tâm bão số 10 quét qua huyện Kỳ Anh cấp 13-14, xã Kỳ Thượng là một trong những địa phương bị thiệt hại nhiều nhất của huyện.

Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng quà cứu trợ, ông Vũ Trung Tiến, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận nỗ lực của Tổng công ty VNPT-Media đã kịp thời hướng về vùng khó khăn, chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo. Đại diện lãnh đạo địa phương xã Kỳ Thượng đã vô cùng xúc động, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vô cùng ý nghĩa của cán bộ, nhân viên Tổng công ty VNPT-Media. Mong rằng, những món quà cứu trợ sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các hộ gia đình, cá nhân vượt qua khó khăn do cơn bão số 10 gây ra.

Trước đó, ngay sau khi bão số 10 đổ bộ và gây thiệt hại nặng cho các tỉnh miền Trung cán bộ, công nhân viên Tổng công ty VNPT-Media đã hưởng ứng phong trào hướng về miền Trung ủng hộ ít nhất một ngày lương sẻ chia với thiệt hại của đồng bào vùng bão lũ khắc phục khó khăn.

P.V


Ý kiến bạn đọc