Hà Nội cháy nhà 5 tầng lúc nửa đêm, 2 chị em tử vong

16:38, 25/09/2017
|

Ngôi nhà 5 tầng ở thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ) cháy lúc nửa đêm khiến 2 chị em gái tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng nay, tại một ngôi nhà 5 tầng kinh doanh lốp, sửa chữa ô tô tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, do ông Trần Văn Nam làm chủ.

Cháy nhà ở Hà Nội, Cháy cửa hàng, Cháy nhà, Vụ cháy mới nhất
Cháy nhà ở Hà Nội, Cháy cửa hàng, Cháy nhà, Vụ cháy mới nhất

Theo người dân, đám cháy bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng và nhanh chóng thành ngọn lửa lớn. Những cột khói đen bốc ra từ các ô thoáng của ngôi nhà khiến người dân xung quanh ngột ngạt vì mùi cao su cháy. 

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã điều hàng chục xe chữa cháy đến cứu nạn, cứu hộ. Lực lượng Công an huyện Chương Mỹ và người dân cũng có mặt hỗ trợ lực lượng cứu hỏa.

Đến 7h sáng nay ngọn lửa bùng phát trở lại, lực lượng PCCC lại phải điều động xe cứu hỏa đến để dập lửa, chống cháy lan.

Vợ chồng chủ nhà cùng hai người con trai và bà nội, bà ngoại đã chạy ra phía sau nhà rồi phá cửa nhảy xuống đất.  Do phía dưới là ruộng nên mọi người đã thoát nạn. Hai bé gái là con của chủ nhà ngủ ở tầng 4 không chạy kịp đã bị tử vong, một cháu sinh năm 2001 và một cháu sinh năm 2006

Thi thể hai cháu bé đã được đưa ra khỏi hiện trường lúc 5h sáng nay.

Theo những người có mặt tại hiện trường, phía sau ngôi nhà được quây bởi chuồng cọp nên người dân đã nhanh chóng phá bỏ thanh sắt để 5 người từ tầng 2 nhảy xuống. Tuy nhiên, do lượng khói lớn đã khiến một nam thanh niên 35 tuổi, trong nhóm tham gia cứu người bị ngạt khói, hiện đang được theo dõi y tế .

Đến 9h sáng, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng PCCC đã tiếp cận phía bên trong ngôi nhà.

Khoảng 9h20, lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tuyến QL6, hướng về TP hiện bị phong tỏa 1 chiều đường.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc