Hà Nội: Bé lớp 2 bị cô giáo quật túi bụi đến gãy thước

16:39, 09/09/2017
|

Được biết sự việc trên xảy ra tại trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương - Hà Nội, học sinh bị đánh đang học lớp 2 tại trường này.

Ngày 8/9, trên mạng xã hội chia sẻ nội dung một giáo viên dùng thước kẻ đánh vào 2 chân học sinh lớp 2 đến khi gãy thước mới thôi. Hậu quả, chân học sinh này bị thâm tím.

Cũng theo chia sẻ, cô giáo đó là cô V., giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Hà Nội). Nguyên nhân là do hết giờ ra chơi, nam sinh này đã không kịp chạy vào lớp nên bị cô bắt đứng lên bảng trước toàn thể các bạn và dùng thước kẻ 20cm đánh đến gãy thước. Không dừng lại ở đó, cô V. tiếp tục dùng thước khác đánh mặc dù học sinh khóc rất nhiều.

Chân học sinh bị cô giáo đánh thâm tím.
Chân học sinh bị cô giáo đánh thâm tím.

"Sự việc xảy ra từ sáng, cháu kêu đau nhức, vết thương phồng đỏ và đến chiều đã xẹp đi rất nhiều. Vì sợ hãi nên lúc mẹ đón cháu đã không mách, chỉ đến khi bố tắm cho con hỏi mãi cháu mới chịu nói. Con kể lại hôm nay có tất cả 11 bạn bị cô đánh”, nội dung dòng chia sẻ.

Liên hệ với người đăng, được biết, hiện nhà trường và cô giáo đã đến gia đình xin lỗi, dự kiến thứ 2 tuần tới sẽ có buổi làm việc với hai bên.

Về phía nhà trường, trao đổi với chúng tôi, cô Trần Thị Sơn Ca - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận sự việc trên xảy ra. Học sinh bị đánh là em D., học sinh lớp 2.

Cháu D. được theo dõi chấn thương phần mềm.
Cháu D. được theo dõi chấn thương phần mềm.

Theo cô Ca, hiện tại cô V. cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai. “Ngay từ trưa hôm qua (8/9) cô cũng đã xin lỗi học sinh về hành động của mình. Khi tôi hỏi tại sao cô lại đánh học sinh thì cô cũng chia sẻ: “Không hiểu tại sao lúc đó lại có thể hành động như vậy”.

Cũng theo vị lãnh đạo nhà trường, sáng nay trường đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc cô V. bị tố đánh học sinh. “Thực sự là một việc đáng tiếc của giáo viên nhà trường”, cô Ca nói. Được biết, từ trước đến nay chưa bao giờ cô V. đánh học sinh.

“Ngay sau khi làm việc với cơ quan công an tôi cũng sẽ báo cáo sự việc lên với Phòng GD&ĐT quận Ba Đình và các cấp lãnh đạo”, lãnh đạo nhà trường cho hay.

Được biết, cô giáo V. còn khoảng một tháng nữa sẽ về hưu. Đây cũng là sự việc lần đầu tiên xảy ra tại trường.

(theo Khám phá)


Ý kiến bạn đọc