VOV buộc thôi việc phóng viên cưỡng đoạt tài sản

21:16, 14/08/2017
|

Chiều 14/8, một lãnh đạo Cơ quan thường trú Đài tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên (VOV Tây Nguyên) - xác nhận đơn vị này đã có quyết định buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Theo VOV Tây Nguyên, quyết định được đưa ra sau khi nhận thông tin chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Thế Thắng (41 tuổi, trú xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

VOV Tây Nguyên đang tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật đề nghị cơ quan chức năng thu hồi thẻ nhà báo và thẻ hội viên Hội Nhà báo của ông Thắng.

Cũng theo VOV Tây Nguyên, tháng 3/2017, ông Thắng từng vi phạm quy chế làm việc, vi phạm Luật viên chức và đã bị xử lý kỷ luật cảnh cáo.

Như báo chí đã đưa tin, chiều 4/8, ông Thắng hẹn một nhóm người ra quán cà phê để đưa tiền thì bị bắt quả tang.

Từ lời khai của ông Thắng, ngày 5/8 Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục có quyết định bắt khẩn cấp ông Hoàng Văn Thanh (35 tuổi, tạm trú phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, trước đó Hoàng Văn Thanh quay một số clip liên quan đến một nhóm người đánh bài ăn tiền, sau đó cung cấp cho ông Thắng để tống tiền nhóm người có mặt trong clip. Khi ông Thắng đến quán cà phê nhận tiền của nhóm người này thì bị bắt quả tang.

Theo Tuổi Trẻ


Ý kiến bạn đọc