Một thợ xây bị điện giật bỏng toàn thân

20:09, 16/08/2017
|

Khi anh Thuỵ đang tời vật liệu từ mặt đất lên tầng 3 của một gia đình nhà dân ở tổ 4, khu 6 thì bất ngờ làm đứt dây điện 22KV và bị điện giật.

Chiều nay (16/8), tại phường Hà Tu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Thụy (SN 1960, là thợ xây) trú tại xã Thăng Long, huyện Kinh Môn (Hải Dương) trong lúc lao động đã bị điện giật, bỏng toàn thân.

Theo nhân chứng, vào thời gian trên khi anh Thuỵ đang tời vật liệu từ mặt đất lên tầng 3 của một gia đình nhà dân ở tổ 4, khu 6 thì bất ngờ anh làm đứt dây điện 22KV và bị điện giật làm quần áo cháy xém.

Anh Thuỵ được nhân viên y tế đưa đi cấp cứu. Ảnh: T.Hương

Anh Thuỵ được nhân viên y tế đưa đi cấp cứu. Ảnh: T.Hương

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều xe chữa cháy cùng 12 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin với PV, ông Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho hay, sau khi nạn nhân được chuyển đến bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên anh Thuỵ bị bỏng rất nặng với diện tích bỏng khoảng 80% da toàn thân, cho nên bệnh viện đã làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia điều trị.

(Theo giadinh.net.vn)


Ý kiến bạn đọc