Hà Giang nói về vụ nổ lớn tại kho quân khí

21:58, 05/08/2017
|

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang vào trưa 5/8, rất may không có thiệt hại về người.

Nổ lớn ở Hà Giang
Vụ nổ lớn đã xảy ra tại kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang

Thông tin từ người dân chứng kiến cho biết vụ nổ xảy ra khoảng 11 giờ ngày 5/8 tại kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang. Vị trí của kho cất giữ tang vật này nằm giáp ranh giữa phường Minh Khai, TP.Hà Giang với xã Phù Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Sau tiếng nổ lớn, một cột khói trắng cao hàng trăm mét xuất hiện. Người dân sống tại TP.Hà Giang cho biết, một tiếng nổ lớn làm rung chuyển mặt đất. Nhiều nhà sống gần khu vực xảy ra vụ việc bị dị vật lạ đâm vỡ mái.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, chủ tịch UBND TP.Hà Giang xác nhận với Một Thế Giới về vụ nổ xảy ra trên địa bàn thành phố. Vị trí nổ được xác định tại kho chứa tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công an tỉnh.

Kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang, có địa chỉ tại tổ 1, phường Minh Khai (TP. Hà Giang)

Theo bà Lan, rất may, vụ nổ đã không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi xảy ra nổ, Công an tỉnh đã triển khai các phương án bảo vệ hiện trường.

Bà Lan cũng cho biết, hiện tại Công an tỉnh đang họp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ nổ và đề nghị liên hệ trực tiếp Công an tỉnh để có thông tin cụ thể về vụ việc.

Còn ông Trần Anh Tuấn, Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng Công an tỉnh đã đến hiện trường và tiến hành các bước điểu tra ban đầu, đến nay chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả.

(theo Motthegioi)


Ý kiến bạn đọc