Cháy lớn tòa tháp chung cư 79 tầng ở Dubai

08:51, 04/08/2017
|

Sáng sớm 4/8, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại tòa tháp Torch, cao 79 tầng ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE). Giới chức Dubai cho biết đã sơ tán cư dân trong tháp và chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào trong vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Ngọn lửa đã bao trùm nhiều tầng ở phía bên tòa tháp Torch, ở quận Marina có đông người thượng lưu sinh sống. Đây là lần thứ 2 hỏa hoạn xảy ra tại một trong những tòa nhà cao nhất thế giới này kể từ năm 2015. 

Chính quyền Dubai cho biết ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hỏa đã được điều tới hiện trường. Hiện ngọn lửa đã nằm trong tầm kiểm soát, không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn và Cơ quan phòng vệ dân sự Dubai đã sơ tán an toàn mọi người trong tòa tháp Torch. 

Hồi năm 2015, một vụ hỏa hoạn lớn cũng đã xảy ra tại tòa tháp trên. Lực lượng chức năng Dubai khi đó cũng đã phải tiến hành sơ tán hàng trăm người dân. 

Dubai là một thành phố đồng thời là một trong 7 tiểu vương quốc thuộc UAE. Đây là trung tâm đầu tư và thương mại lớn của khu vực vùng Vịnh.

theo TTXVN


Ý kiến bạn đọc