Thông tin mới vụ tàu hoả va chạm ô tô, 4 người thương vong

19:45, 04/07/2017
|

Đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trong khu vực phối hợp với bên liên quan làm rõ nguyên nhân và cử đại diện đến thăm hỏi, động viên người bị nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Thông tin từ tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, vụ tai nạn giao thông xảy ra ở khu vực lối đi tự mở đã cắm biển “Chú ý tàu hỏa” và biển cấm xe ô tô ở 2 phía khu gian Quán Hành – Mỹ Lý, tuyến đường sắt Hà Nội - TP.HCM. Khi đoàn tàu khách mang số hiệu SE6 do đầu máy 947 kéo đi đến địa phận xã Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An thì bất ngờ va chạm với xe ô tô 4 chỗ biển số 37A-18446 đi cắt ngang băng qua đường sắt.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe ô tô bị hất văng sang một bên nằm ngửa, biến dạng, hư hỏng nặng. Đầu máy tàu bị hỏng nhẹ, làm ách tắc chính tuyến và chậm tàu 23 phút, 4 người ngồi trên xe ô tô bị thương vong. Trong đó, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: “Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã cùng người dân lập tức tới hiện trường giải cứu những người bị nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đạo các đơn vị đường sắt trong khu vực, tổ công tác trên đoàn tàu SE6 phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan làm rõ nguyên nhân và cử đại diện đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nạn nhân, gia đình có người gặp nạn”.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm:

Hai nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thế Lương (SN 1974, trú tại Khối 3, phường Cửa Nam, TP.Vinh); Lê Kỳ Hùng (SN 1958, trú tại Khối 9, phường Cửa Nam, TP.Vinh).

Hai người bị thương gồm: Lái xe Nguyễn Anh Tuấn (SN 1976) và Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1984, cùng trú tại Khối 3, phường Cửa Nam, TP.Vinh). Các nạn nhân bị thương hiện được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa 115 tỉnh Nghệ An. Hành khách đi trên đoàn tàu SE6 an toàn.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin


Ý kiến bạn đọc