Một công nhân bị điện giật tử vong khi khoan cọc dưới mưa

20:00, 31/07/2017
|
Hai công nhân bị điện giật trong lúc đang khoan cọc nhồi bê tông dưới trời mưa. Vụ việc khiến một người chết và một người thoát chết vì được người dân giải cứu kịp thời.
 
Vụ việc xảy ra khi các công nhân đang khoan cọc nhồi bê tông móng chân trụ điện cao thế cạnh địa chỉ nhà số 4 đường Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM.
 
Hiện trường vụ việc khiến nam công nhân bị điện giật tử vong. Ảnh: H.Tâm
Hiện trường vụ việc khiến nam công nhân bị điện giật tử vong. Ảnh: H.Tâm

Theo đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 31/7, một nhóm công nhân khi đang làm việc ở địa chỉ trên thì bất ngờ phát hiện 1 người thợ đứng gần máy khoan bị điện giật. Lúc này một công nhân khác lao đến cứu thì bị trượt chân ngã xuống hố nước và bị điện giật nằm bất động.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh dùng cây tre giải cứu được công nhân ở phía bên ngoài. Người còn lại do mất nhiều thời gian mới ngắt được điện ở khu vực nên khi được người dân kéo ra, người này đã tử vong.

 

Lực lượng chức năng ngay sau đó có mặt điều tra sự việc. Ảnh: H.Tâm
Lực lượng chức năng ngay sau đó có mặt điều tra sự việc. Ảnh: H.Tâm

Ghi nhận tại hiện trường, phần trên không chiếc máy khoan chạm vào đường điện 3 pha kéo ngang vào nhà dân. Bên dưới mặt đất nhiều dây điện khác nằm ngổn ngang, chìm dưới hố nước công trình.

Ngay sau khi xảy ra vụ tại nạn, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Theo Pháp luật TP.HCM


Ý kiến bạn đọc