Chủ tịch danh dự AEON nhận danh hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô"

17:09, 05/07/2017
|

(VnMedia) - Ông Takuya Okada - Chủ tịch danh dự và cố vấn của Tập đoàn AEON vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” năm 2017.

Danh hiệu này là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của AEON đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội đồng thời thúc đẩy đầu tư, hợp tác và hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản. “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” là danh hiệu được trao tặng hàng năm cho cá nhân là công dân Việt Nam và người nước ngoài có thành tích hoặc có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hà Nội.

 Ông Nagahisa Oyama – Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam thay mặt lãnh đạo tập đoàn phát biểu tại buổi lễ nhận danh hiệu
Ông Nagahisa Oyama - Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam thay mặt lãnh đạo tập đoàn phát biểu tại buổi lễ nhận danh hiệu

Kể từ khi thành lập công ty tại Việt Nam vào năm 2009, Tập đoàn AEON đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội nhằm đóng góp cho người dân và cộng đồng địa phương có thể kể đến các chương trình trồng cây, các dự án xây dựng trường học, chương trình đại sứ thanh thiếu niên, chương trình học bổng AEON dành cho các sinh viên đại học xuất sắc và nhiều chương trình có ý nghĩa xã hội tích cực khác.

Trong đó, trồng cây xanh là một trong những chương trình xã hội thành công của AEON với tổng số 90.200 cây xanh đã được trồng thành công cho đến nay và con số này dự kiến sẽ còn tăng lên trong những năm tới. Cụ thể, Tập đoàn AEON đã trồng thành công 75.000 cây xanh tại Thừa Thiên Huế, 15.000 cây tại Rừng Quốc gia Ba Vì và gần đây là 200 cây hoa anh đào Nhật Bản tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội) với hy vọng mọi người đều có thể thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào ở ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến Nhật Bản.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc