'Cẩu tặc' bị dân đánh bất tỉnh nhiễm HIV: Kêu gọi người tham gia xô xát khám phơi nhiễm

20:04, 28/07/2017
|

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, kết quả xét nghiệm cho thấy 1 trong 2 người bị đánh vì trộm chó dương tính với HIV, những người trực tiếp tham gia vào vụ xô xát nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra để bị tránh lây nhiễm.

    Liên quan đến vụ trộm 7 con chó, 2 'cẩu tặc' bị dân đánh bất tỉnh, chiều 28/7, đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, kết quả xét nghiệm cho thấy 1 trong 2 người bị đánh vì trộm chó dương tính với HIV. 

    Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, 2 bệnh nhân nhập viện vào sáng cùng ngày với tình trạng thương tích đầy người. Một người bị gãy 2 chân, chấn thương sọ não, sức khỏe rất nguy kịch, người còn lại bị thương nhẹ hơn.

    Các bác sĩ tại Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Đồng Nai cũng khuyến cáo, những người đã trực tiếp tham gia vào vụ xô xát nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và uống thuốc phơi nhiễm sớm để bị tránh lây nhiễm.

    Trước đó, VTC News đã đưa tin, sáng 28/7, mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh người dân đánh đập dã man 2 tên trộm chó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. 

    Hai đối tượng trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh.
    Hai đối tượng trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh.

    Theo đó, người dân tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe gắn máy có hành vi chích điện trộm chócủa nhiều nhà dân trong khu vực. Ngay sau đó, các hộ dân đã nhanh chóng đuổi bắt và tóm được 2 tên "cẩu tặc" này.

    2 đối tượng này sau khi bị người dân đuổi bắt đã bị đánh hội đồng, nằm ngất xỉu bên 7 con chó bị chích điện. Ngoài ra, vì quá bức xúc, người dân đã đốt xe máy của 2 đối tượng và trình báo tới cơ quan công an. 

    7 con chó bị 2 đối tượng chích điện tại hiện trường.
    7 con chó bị 2 đối tượng chích điện tại hiện trường.

    Trả lời PV VTC News, đại diện Công an xã Phước Tân xác nhận, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h cùng ngày. Sau khi nhận thông tin đã nhanh chóng tới hiện trường, đưa 2 đối tượng tới Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

    Theo VTC


    Ý kiến bạn đọc