Một em nhỏ đuối nước thương tâm ở hồ sinh thái

16:25, 17/06/2017
|

Trong lúc chơi đùa gần ở hồ sinh thái Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An), một em nhỏ không may bị trượt chân ngã xuống hồ.

Theo đó, vào khoảng khoảng 09h ngày 17/6, một nhóm em nhỏ khoảng 3 – 4 em ra chơi ở khu vực hồ sinh thái Cửa Nam, thuộc địa phận khối Vĩnh Xuân, phường Đông Vĩnh, Tp Vinh.

Trong lúc chơi ở đây, một em nam trong nhóm (khoảng 10 - 12 tuổi) xuống sát bờ hồ để xem cá thì bất ngờ bị trượt chân ngã xuống hồ.

Khu vực hồ sinh thái Cửa Nam, nơi xảy ra vụ việc.
Khu vực hồ sinh thái Cửa Nam, nơi xảy ra vụ việc.


Thấy vậy, một số bạn còn lại liền chạy lại gần những nhà dân xung quanh để kêu cứu, nhận được thông tin, nhóm người lớn khoảng 4 – 5 người liền chạy ra và nhảy xuống hồ để tìm vớt em đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau 15 phút tìm kiếm, nạn nhân được vớt lên rồi đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong trước đó.

Anh Trần Đình Thái (39 tuổi, trú ở Phường Đông Vĩnh, TP Vinh) là người trực tiếp xuống hồ vớt cháu bé cho biết: “Chúng tôi đang uống cà phê ở gần đó khi nghe tiếng kêu cứu liền chạy tới hồ, rồi 4 - 5 người nhảy xuống tìm kiếm. Sau 15 phút thì vớt được cháu bé nhưng được xác định đã tử vong. Mực nước ở khu vực cháu bé đuối nước khoảng hơn 3 mét”.

Hiện, chính quyền địa phương đang liên hệ với người nhà để đến nhận thi thể nạn nhân xấu số.

Theo nhiều người dân ở khu vực cho biết, trước đó cũng có 2 em nhỏ ra chơi ở đây cũng bị trượt chân ngã xuống hồ nhưng may mắn được người dân kịp thời phát hiện và cứu lên.

Hồ sinh thái Cửa Nam mới hoàn thành được một thời gian. Theo ghi nhận của PV, mặc dù đã hoàn thành, hồ rất sâu nước nhưng xung quanh bờ hồ không có hệ thống lan can bảo vệ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an phường Đông Vĩnh, Tp Vinh đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản và xác định nguyên sự việc.

(Theo Infonet)


Ý kiến bạn đọc