Đối tượng đánh nữ công nhân bất tỉnh vì bị nhắc đổ rác đúng chỗ ra trình diện

09:22, 17/06/2017
|

Đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985 ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định là người hành hung chị Trần Thị Thanh (công nhân Urenco 2) bị ngất phải đi cấp cứu.

Chiều 16/6, CA quận Hoàn Kiếm cho biết, đối tượng hành hung chị lao công tại số 7 Nguyễn Hữu Huân đã ra trình diện.

Theo đó, đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985 ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định hành hung chị Trần Thị Thanh (SN 1985 công nhân Urenco 2) bị ngất phải đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Tại cơ quan điều tra,  Diệp khai vì bị nhắc nhở bán nước mía để vương vãi rác nên đã bức xúc với chị Thanh. Khi thấy chị Thanh đi đến phố Nguyễn Hữu Huân, Diệp đã gọi chồng là Nguyễn Đức Cường cùng ở 24 Hàng Muối đi tìm chị Thanh. Khi đến số 7 Nguyễn Hữu Huân cách nhà khoảng 20m nhìn thấy chị Thanh trên hè phố Diệp đã lao vào hành hung đến mức chị Thanh phải nhập viện.

Chị Thanh bị đối tượng đánh ngất tại chỗ.

Chị Thanh bị đối tượng đánh ngất tại chỗ.

Như Phapluatplus.vn đã đưa tin, khoảng 19h45 ngày 15/6 tại trước cửa số nhà 7 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm khi chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân Môi trường đô thị - chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tuyên truyền nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định, thì bất ngờ bị một số đối tượng lao vào đánh ngất tại chỗ.

Đối tượng được người dân cho biết là một nam, một nữ đã tấn công nữ công nhân trên. Ban đầu một trong hai đối tượng được xác định là chủ cửa hàng kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Xí nghiệp Môi trường Đô thị số 2 (Urenco 2) đã đưa chị Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời báo Công an phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm yêu cầu làm rõ vụ việc.

Hiện chị Thanh đã qua cơn nguy kịch. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(Theo Pháp luật Plus)

 


Ý kiến bạn đọc