Bệnh nhân thứ 8 chạy thận tử vong tại bệnh viện Đa khoa Hoà Bình

08:21, 04/06/2017
|
(VnMedia) - Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên (46 tuổi,  trú tại Tiểu khu 12, Thị trấn Lương Sơn), Hòa Bình đã tử vong. Đây là bệnh nhân thứ 8 tử vong trong sự cố chạy thận xảy ra tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. 
Các bác sỹ đang cấp cứu cho bệnh nhân
Các bác sỹ đang cấp cứu cho bệnh nhân

Bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên là một trong những người bị biến chứng nặng nhất trong số các nạn nhân. Ngay khi sự cố xảy ra, bệnh nhân rơi vào tình trạng không kiểm soát được huyết áp, đồng tử giãn… 

Trong 5 ngày điều trị tích cực, bệnh nhân Nguyên đã có 3 lần ngừng tim và 6 tạng chính của cơ thể đều bị suy nặng gồm tuần hoàn, hô hấp, gan, thận, đông máu và thần kinh trung ương. Ngoài ra, bệnh nhân cũng bị xuất huyết tiêu hóa và kèm ngộ độc cấp chưa rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại tá Phạm Văn Sử, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự; Công an TP; Phòng An ninh chính trị nội bộ phối hợp với lực lượng Khoa học hình sự có mặt tại bệnh viện.

Được biết, rạng sáng 4/6, Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an đã di chuyển từ Hà Nội lên Hòa Bình, để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra. 

Trước đó, ngày 30/5, Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ nguyên nhân 7 bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình bị sốc phản vệ dẫn đến tử vong.
 
Khánh An

 


Ý kiến bạn đọc