Hàng chục xe chở khách quá tải bị CSGT Thanh Hoá xử lý

08:43, 01/05/2017
|

Ngày 1/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng đã xử lý hàng chục trường hợp chở quá khách lưu thông qua địa bàn.

Xử -lý- hàng- chụ-c xe- khách- nhồ-i nhét- trong -

Trong 3 ngày nghỉ lễ, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm về chở quá số người trên xe

Theo đó, tính từ các ngày 29, 30/4 -1/5, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã lập biên bản xử lý 36 trường hợp xe ô tô chở quá số người theo quy định. Tổng số tiền phạt trên 236 triệu đồng. Đa số các xe khách đều vi phạm chở quá từ 5-10 khách trên xe.

Được biết, dịp nghỉ Lễ 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày. Vì vậy, mật độ người và phương tiện tham gia giao thông qua địa bàn tăng đột biến. Để đảm bảo ATGT, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường TTKS trên các tuyến đường.

Đối tượng, hành vi vi phạm được tập trung xử lý trong đợt cao điểm này là xe ô tô chở khách, xe buýt, xe taxi vi phạm chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định. Các phương tiện chở hàng hàng cấm, hàng lậu chung với hành khách. Ngoài ra, CSGT cũng tập trung vào việc xử lý các phương tiện dừng, đỗ, đón trả khách không đúng quy định, đi sai làn đường, phần đường...

(Theo ATGT)


Ý kiến bạn đọc