Hà Nội: Đang diễn ra triển lãm y dược lớn nhất từ trước tới nay

09:55, 11/05/2017
|

(VnMedia) - Ngày 10/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam thường niên lần thứ 24 (Vietnam Medi-Pharm 2017) đã chính thức khai mạc. Triển lãm sẽ Diễn ra trong 4 ngày từ 10/5 đến 13/5 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Vietnam Medi-Pharm 2017 là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

triển lãm y dược
Hình ảnh tại triển lãm y dược Vietnam Medi-Pharm 2017

Theo GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ Trưởng Bộ Y tế: Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y D­ược Việt Nam (Vietnam Medi- Pharm) là triển lãm thường niên từ năm 1994, đến nay đã trở thành triển lãm chuyên ngành uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Triển lãm là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y Dược trưng bày và giới thiệu những thành tựu, những kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm tiên tiến nhất. Triển lãm còn là nơi giao lưu, trao đổi giữa các nhà chuyên môn y dược, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay, Triển lãm vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với các doanh nghiệp ngành Y Dược, thu hút 500 gian hàng của 410 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ - là những thương hiệu hàng đầu của thế giới và Việt Nam về thiết bị Y tế và Dược phẩm. Điều này đã chứng tỏ uy tín ngày càng cao của Triển lãm cũng như kỳ vọng của các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y tế về sự phát triển của thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam.

GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ Trưởng Bộ Y tế mong rằng, các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư, nhằm góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, mang lại quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm nhấn của triển lãm lần này là khu trưng bày đặc biệt của Bộ Y tế với chủ đề “Y tế Việt Nam – Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, cùng với đó là khu gian hàng quy mô lớn các quốc gia, vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…

Tại Triển lãm , BTC còn tổ chức các buổi Hội thảo, tọa đàm chuyên ngành và các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng… với sự ủng hộ, đồng hành của Hội tim mạch Việt Nam, Hội người cao tuổi TP. Hà Nội, Bệnh viện Tim Hà Nội, Công ty CP Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI); Thương hiệu Yuwell; Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân;…

Thành công chung của Vietnam Medi-Pharm sẽ đem lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần định hướng phát triển cho ngành trang thiết bị y tế và dược phẩm Việt Nam và góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Diễn ra đồng thời với Vietnam Medi-Pharm 2017 còn có các chuyên đề triển lãm như Triển lãm Quốc tế về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe (REHAtex Vietnam 2017); Triển lãm Bệnh viện Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Hospital 2017); Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam lần thứ 6 (Vietnam Dental 2017).

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc