Xe giường nằm lật trong đêm, người dân dùng xà beng phá cửa cứu người

06:49, 26/04/2017
|

Khi xe khách giường nằm bị lật, các hành khách hoảng loạn kêu cứu, người dân đã dùng xà beng đập kính cứu người.

Lật xe khách
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khuya ngày 25/4, trong lúc trời đang có mưa, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra tại đoạn cua Đầu Gò, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Thông tin trên tờ VOV cho hay, chiếc xe bị nạn là loại xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 77B-01.500, xuất phát từ bến xe Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định vào chiều cùng ngày để đi vào thành phố Hồ Chí Minh.

Khi xe này qua đoạn cua Đầu Gò, xe bất ngờ chao đảo, thắng gấp, đâm vào một đoạn dải phân cách giữa đường, xoay ngược lại so với hướng di chuyển, rồi đâm vào một chiếc xe tải đi ngược chiều sau đó lật nhào.

Khi tai nạn xảy ra, trên xe giường nằm có rất đông hành khách, các hành khách hoảng loạn kêu cứu. Người dân sinh sống hai bên đường đã đập kính chắn gió, dùng xà beng để đưa những người đang mắc kẹt ra khỏi xe. Việc cứu nạn kéo dài đến gần 21h mới kết thúc.

Trả lời tờ Dân Việt, bác sĩ Nguyễn Duy Tốt - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu (Phú Yên), trung tâm này đã tiếp nhận 11 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Trong đó, có 2 người gãy tay, 1 người gãy xương đùi, số còn lại đa chấn thương.

Bước đầu, các bác sỹ nhận định tất cả nạn nhân sau khi được cấp cứu đều không còn nguy hiểm tới tính mạng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc