Ông già 60 nhiều lần dâm ô với bé gái lớp 6 bị khởi tố

21:07, 11/04/2017
|

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đàn ông 60 tuổi vì tội dâm ô với một bé gái lớp 6.

xâm hại tình dục
Ảnh minh hoạ

Sáng 11/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông tin, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm rời khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Tuyên (60 tuổi, trú tại thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về tội danh “dâm ô với trẻ em”.

Nguyễn Văn Tuyên khai nhận, khoảng đầu tháng 2/2017, cháu N. (13 tuổi, học sinh lớp 6) đi lạc đường vào nhà Tuyên, sau đó đối tượng cho cháu N. kẹo.

Về sau, do thấy Tuyên dễ gần nên bé N. thường qua nhà chơi. Đến khoảng 13h ngày 31/3/2017, N. đi xe đạp đến nhà Tuyên và tiếp tục được cho kẹo. Tại đây, ông Tuyên có hành vi sờ mó vùng kín của bé N…

Sau đó, Tuyên tiếp tục xâm hại cháu N nhiều lần. Vụ việc chỉ được phát hiện từ ngày 1/4, khi cháu N. lại đạp xe một mình đến nhà Tuyên chơi và tiếp tục bị Tuyên xâm hại, đồng thời yêu cầu kích dục. Sau khi thỏa mãn, Tuyên đi tắm. Do trước đó được Tuyên hứa sẽ cho điện thoại, N. ở ngoài cầm luôn điện thoại của Tuyên đến trường.

Khi tắm xong, Tuyên đến trường N. đòi điện thoại. Do bực tức vì bị đổ tội ăn cắp, N. đã kể với cô giáo về hành vi của Tuyên. Ngay sau đó, gia đình N. đã làm đơn trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Thiếu tá Trịnh Văn Thái, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an TP.Thái Bình, người chỉ đạo điều tra vụ án cho biết, khi tiếp nhận thông tin từ nhà trường và gia đình N., đơn vị xác định đây là vụ án nghiêm trọng và sau một thời gian đấu tranh, đối tượng đã nhận tội.

(theo VOV.vn)


Ý kiến bạn đọc