Những trường hợp nào có thể cấy ghép Implant ETK Active

08:11, 12/04/2017
|
(VnMedia) - Được nhận định là một giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay nhằm phục hồi lại những chiếc răng đã mất, Implant ETK Active còn phù hợp với rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác nhau. Vậy những trường hợp nào có thể cấy ghép Implant ETK Active?
 
Giới thiệu về Implant ETK Active?
 
Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu vài nét sơ bộ về Implant ETK này là như thế nào nhé.
 
Implant ETK Active là một dòng Implant mới nhất hiện nay, được sản xuất từ Pháp - một trong những quốc gia chuyên chế tạo Implant nha khoa – và đang trở thành một trong những loại Implant hàng đầu được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay.
 
(Implant ETK Active)
(Implant ETK Active)
Implant ETK Active được chế tác bằng chất liệu Titanium tinh khiết (Ti6Al4V + AS), thiết kế với những vòng ren xoắn kép 2 vòng dạng nén, bề mặt Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching) – với hệ thống thổi cát lên đến bờ vai trụ Implant với mục đích giúp khả năng tích hợp xương hàm nhanh hơn, lên răng tức thì, có thể rút ngắn được thời gian thực hiện.
 
Chính những cải tiến vượt trội của mình, Implant ETK Active mang đến nhiều ưu điểm vượt bật như:
 
Tích hợp xương hàm nhanh chóng giúp lên răng tức thì.
 
Tính tương hợp sinh học cao.
 
Tính thẩm mỹ và chức năng hoàn hảo như răng thật.
 
Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm và xô đổ răng.
 
Tỷ lệ thành công cao đến 98%.
 
Tuổi thọ kéo dài vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.
 
(Cấy ghép Implant ETK Active mang lại nhiều ưu điểm vượt trội)
(Cấy ghép Implant ETK Active mang lại nhiều ưu điểm vượt trội)
 
Những trường hợp nào có thể cấy ghép Implant ETK Active?
 
Phương pháp cấy ghép Implant ETK Active là giải pháp phục hình lại những chiếc răng đã mất nhằm cải thiện hàm răng, đảm bảo sức khỏe, chức năng ăn nhai cũng như vẻ đẹp cho nụ cười. Tránh tình trạng bị tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày, các răng giữa khoảng trống xô lệch hướng vào nhau, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.
 
(Cấy ghép Implant ETK Active có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng)
(Cấy ghép Implant ETK Active có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng)
Thông thường, cấy ghép Implant ETK Active hoàn toàn có thể được chỉ định ứng dụng cho tất cả bệnh nhân có độ tuổi từ 18 trở lên trong bất kỳ trường hợp bị mất răng nào, dù mất 1 răng hay nhiều răng, mất răng cửa hay răng hàm; bệnh nhân có tiền sử bệnh lý về tim mạch, huyết áp…; những trường hợp có mật độ xương thấp (D3, D4) khó tích hợp… đều có thể sử dụng Implant ETK Active để phục hồi lại cho những chiếc răng mất một cách an toàn và hoàn hảo nhất.
 
Tuy nhiên, không phải tất cả các đối tượng nào cũng có thể thực hiện cấy ghép Implant ETK Active được vì mỗi loại Implant đều có những chỉ định phù hợp, tùy thuộc chủ yếu vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân như thế nào.
 
Vì vậy, để có thể xác định chính xác nhất trường hợp mất răng của bản thân có thực hiện cấy ghép Implant ETK Active được không, thì tốt nhất các bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám cẩn thận, xác định được tình trạng sức khỏe răng miệng như thế nào rồi từ đó, bác sĩ sẽ có những kế hoạch điều trị tối ưu nhất cho bạn.
 
 (Kết quả cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam)
(Kết quả cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam)
Khi các bạn muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất, hãy lựa chọn Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam để tiến hành cấy ghép nhằm mang đến một kết quả đúng như mong muốn.
 
Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép răng Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất. Các bạn có thể đăng ký tại đây: TRỒNG RĂNG KHUYẾN MÃI
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
NHA KHOA ĐÔNG NAM
 
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
 
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
 
Điện thoại: (08) 7.307.7141
 
Mobile: 0927.411.411
 
 
 
PV

Ý kiến bạn đọc