Nam Định: Giang hồ cộm cán giết người trong đám cưới quê

13:31, 10/04/2017
|

(VnMedia) - Trong đám cưới ở quê, tên giang hồ máu lạnh được đồng bọn chở tới để gây rối. Lúc hành hung người, Tùng rút dao truy sát, đâm 3 nhát  khiến một người đứng ra can ngăn bị trọng thương và tử vong sau đó.

Ngày 10/4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Nam Định cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Tùng (SN 1990, trú tại thôn Phạm, xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Đối tượng Tùng bị đưa về Cơ quan điều tra
Đối tượng Tùng bị đưa về Cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 07/4, Tùng được một đối tượng tên Quý (quê Bắc Giang) chở tới quấy rối đám cưới tổ chức tại xã Giao Phong, Giao Thủy, Nam Định. Khi đang hành hung bạn của chủ rể, Tùng được anh Nguyễn Văn  Du (1982, người địa phương, đang tham dự đám cưới) đứng ra can ngăn hòa giải. Tuy nhiên, không những không nghe đối tượng đã thẳng tay dùng dao dấu sẵn trong người đâm 3 nhát khiến anh Du gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Tùng nhanh chóng tìm đường tẩu thoát, tên đi cùng đã dùng xe cản trở người truy đuổi hòng giúp Tùng thoát thân. Tuy nhiên, đối tượng đã bị người dân vây bắt giao công an xử lý.

Tại cơ quan Công an, Tùng đã thừa nhận hành vi nêu trên. Tuy nhiên, điều đáng nói, tên đồng phạm đi cùng Tùng mặc dù đã có hành vi cản trở người truy đuổi giúp tên Tùng tẩu thoát song chưa bị mời lên cơ quan để làm rõ trách nhiệm liên đới?.Mặc dù đã được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng và hiểm, vết đâm rách gan, thủng tim, anh Du đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, Đội trọng án Công an tỉnh Nam định phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời di lý đối tượng về cơ quan tiến hành điều tra truy xét.

Được biết, Tùng là đối tượng giang hồ cộm cán, được thuê về làm bảo kê cho quán Bar- Karaoke RôMa (Thị trấn Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định). Đây là nơi tập trung nhiều thành phần bất hảo, giang hồ cộm cán, trong người luôn ủ “hàng nóng”, chuyên cho vay nặng lãi đòi nợ thuê khắp huyện Giao Thủy. Khoảng một tháng trước, đối tượng Tùng cũng đã có hành vi côn đồ, hành hung đội Điều tra tổng hợp công an Huyện Giao Thủy.

Vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ xử lý theo pháp luật.


Ý kiến bạn đọc