Nam Định: 4 người thương vong vì nhồi thuốc pháo và kích điện

20:50, 14/04/2017
|

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ khiến 3 người chết tại Nam Định là do nhồi thuốc pháo vào ống tuýp nước, sau đó kích điện để làm pháo phụt khiến pháo nổ bất ngờ.

Về vụ nổ xảy ra tại xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng, chiều 14/4, Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh Lưu Văn Dương cho biết, các cơ quan chức năng đã lấy mẫu thuốc trên cơ thể nạn nhân và tại hiện trường gửi lên Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để xác định chính xác nguyên nhân vụ nổ.
 


Theo nhận định ban đầu nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do nhồi thuốc pháo vào ống tuýp nước, sau đó kích điện để làm pháo phụt khiến pháo nổ bất ngờ.

Ông Lưu Văn Dương cho biết thêm, trước sự việc đau lòng vừa xảy ra trên địa bàn, lãnh đạo UBND huyện Trực Ninh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn và hỗ trợ 5 triệu đồng đối với mỗi người chết, 3 triệu đồng cho người bị thương.

Trước đó, TTXVN đã thông tin vào khoảng 21 giờ ngày 13/4, tại xóm Thanh Minh, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh (Nam Định), người dân bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Thử (sinh năm 1948).

Khi mọi người đến thì phát hiện 3 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1986), Nguyễn Văn Trí (sinh năm 2007) và Nguyễn Văn Nam (sinh năm 2012).

Người bị thương là Nguyễn Văn Thụy đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

(Theo TTXVN)


Ý kiến bạn đọc