Dân Đồng Tâm đã trao thả Trưởng ban Tuyên giáo huyện Mỹ Đức

10:31, 21/04/2017
|

Lúc 9h sáng nay (21/4), người dân xã Đồng Tâm đã làm biên bản bàn giao trao thả ông Đặng Văn Cảnh, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Mỹ Đức, dưới sự chứng kiến của Bí thư xã Đồng Tâm.

Đồng Tâm

Ông Đặng Văn Cảnh, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Đức được người dân trao trả vào sáng 21/4, sau 6 ngày giam giữ

 Trao đổi với Zing.vn, ông Đặng Văn Cảnh cho biết trong quá trình ở lại đây, bà con rất quan tâm, không đánh đập hay đe dọa gì.

"Vì lý do sức khoẻ, tôi được bà con cho về. Tôi mong bà con hết sức bình tĩnh, tiếng nói của bà con sẽ được xem xét giải quyết sớm nhất", ông Cảnh nói.

Trước đó, chiều 20/4, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tới huyện Mỹ Đức để tiếp xúc với người dân xã Đồng Tâm. Tuy nhiên, chỉ có đại diện lãnh đạo xã tham dự buổi gặp gỡ tại huyện ủy. Người dân xã Đồng Tâm không về trung tâm huyện vì muốn chủ tịch thành phố về đối thoại tại cơ sở.

Tại cuộc gặp lãnh đạo xã Đồng Tâm, ông Chung khẳng định không có việc tấn công giải cứu người bị giữ. Chủ tịch thành phố kêu gọi người dân thả số cán bộ này.

Cũng trong chiều qua, Thanh tra Thành phố đã công bố quyết định thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng đất ở xã Đồng Tâm liên quan đến sân bay Miếu Môn.

(Theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc