Đã có kết luận của công an về vụ trẻ mầm non bị bỏ quên trong trường

11:15, 06/04/2017
|

Sau 15 ngày xảy ra vụ việc học sinh 4 tuổi tại trường Mầm non Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội) bị bỏ quên trong trường, đến nay đã có kết luận vụ việc từ phía cơ quan điều tra.

Trao đổi với PV báo Infonet, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn cho hay, đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra đã đưa ra kết luận về vụ việc xảy ra hôm 21/3 tại trường Mầm non Hương Sơn.

Trường mầm non Yến Vỹ (thuộc Mầm non Hương Sơn)  - nơi xảy ra sự việc
Trường mầm non Yến Vỹ (thuộc Mầm non Hương Sơn) - nơi xảy ra sự việc

UBND huyện Mỹ Đức đã có báo cáo gửi UBND TP. Hà Nội về vụ việc. Theo đó, việc phụ huynh cháu B.Y cho rằng con mình bị giáo viên phạt và nhốt vào nhà vệ sinh là không có căn cứ.

Bởi lẽ, theo thiết kế, phòng học tại trường có công trình phụ khép kín. Đồng thời cửa vào nhà vệ sinh làm bằng nhựa không lắp đặt ổ khóa. Thực tế, khi bé M.B.Y cãi vã với bạn học nên bị phạt đứng góc lớp.

Sau đó, em này đã chạy ra khỏi vị trí mà cô giáo không để ý. Đến giờ trả trẻ, các cô không biết cháu đã chạy đi đâu và khi ra về các cô cũng không kiểm tra kỹ nên để xảy ra việc học sinh bị bỏ quên tại trường.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Infonet, ông Đặng Văn Viện - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức cho hay: “UBND huyện Mỹ Đức đã giao cho Phòng nội vụ phối hợp với chúng tôi tham mưu cho UBND huyện để đưa ra hình thức kỷ luật hai cô giáo liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện tại, hai giáo viên này vẫn bị đình chỉ công tác.

(Theo Infonet)


Ý kiến bạn đọc