Bộ Y tế thông tin vụ xe biển xanh đi vào đường ngược chiều

20:25, 07/04/2017
|

(VnMedia) - Chiều tối nay (7/4), Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính (Bộ Y tế) Lê Thành Công đã có công văn thông tin về việc chiếc xe biển xanh của Vụ đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

xe biển xanh bộ y tế
Chiếc xe biển xanh của Bộ Y tế bị phát hiện đi vào đường ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Công văn nêu rõ, chiếc xe ô tô 31A-7284 là xe của Dự an JICA. Vào hồi 12h45 ngày 6/4, xe có đi lên sân bay Nội Bài để đón Chuyên gia tư vấn Nhật Bản (hạ cánh lúc 13h15), trên đường đi đến đoạn cầu Nhật Tân có một vụ tai nạn đổ xe cần cẩu nên tắc toàn bộ tuyến đường.

Một số cán bộ đang xử lý hiện trường vụ tai nạn đã ra tín hiệu để các xe quay đầu, đồng thời do cận giờ đón chuyên gia nên lái xe đã cho xe quay đầu ngược lại cùng một số xe khác, chuyển hướng sang đi cầu Thăng Long để đến sân bay Nội Bài.

Trước đó, tài khoản facebook Việt Anh Phan đã đăng một clip ghi lại hình ảnh 5 xe ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội). Theo chia sẻ, sự việc xảy ra lúc 12h49 ngày 6/4 trên khu vực cầu Nhật Tân.

Anh Việt Anh Phan cho biết, khi anh đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều với tốc độ cao. Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, tài xế tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A – 7284.

Hành vi của 5 xe gồm 1 chiếc Ford Ecosport, 1 chiếc Toyota Innova, 1 chiếc Toyota Prado, 1 chiếc Mercedes E-Class và 1 chiếc Nissan Navara đã gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện chạy đúng làn trên cầu.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc