Bắt 'nữ quái' buôn người, bán cả con và cháu gái

07:43, 01/04/2017
|

(VnMedia) - Từng là nạn nhân của việc mua bán người qua biên giới, vì hám lợi, sau khi ở Trung Quốc về, Mù Thị Chi đã bán cả con gái và cháu ruột của mình...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết: Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự mua bán người, qua biên giới, bắt khẩn cấp đối tượng Mùa Thị Chi, giải cứu 2 nạn nhân về đoàn tụ với gia đình.

Đối tượng Mùa Thị Chi (trú tại bản Tà Phình xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) bị bắt giữ khi đang đưa chị Vàng Thị Nu và chị Cứ Thị Pàng cùng trú tại bản Tà Phình xã Tân Lập đi bán.

Tại cơ quan công an, Mùa Thị Chi khai nhận, trước đây 3 năm mình cũng là nạn nhân của việc mua bán người qua biên giới, vì hám lợi, sau khi ở Trung Quốc về, Chi đã bán cả con gái và cháu ruột của mình.

Để có tiền Chi tiếp tục gọi điện dùng những lời lẽ ngon ngọt lừa gạt chị Vàng Thị Nu và chị Cứ Thị Pàng là người cùng bản, bán cho những người đàn ông Trung Quốc đưa về làm vợ.

Nghe theo lời dụ dỗ của Chi, ngày 30/3 chị Vàng Thị Nu và chị Cứ Thị Pàng cùng đối tượng bắt xe khách đi Trung Quốc thì bị Công an huyện Mộc Châu bắt giữ.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc