Xót xa hình ảnh cuối cùng của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

20:41, 27/03/2017
|
Thi thể bé gái người Việt bị sát hại Lê Thị Nhật Linh được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo bên một con kênh ở Abiko (tỉnh Chiba), và cho đến nay, phía cảnh sát đã đưa ra nhiều tình tiết chấn động.
 
Hình ảnh cuối cùng của bé Lê Thị Nhật Linh trên đường đi học thu được từ camera.
Hình ảnh cuối cùng của bé Lê Thị Nhật Linh trên đường đi học thu được từ camera.
 
Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, bé Lê Thị Nhật Linh sinh ngày 8/12/2007, có số hộ chiếu: N1651845 do ĐSQ cấp ngày 21/1/2013; là con của anh Lê Anh H. và chị Nguyễn Thị N. đều là công dân Việt Nam định cư tại Nhật.

Ngày 26/3, anh H. đã tới cơ quan cảnh sát thành phố Abiko để nhận dạng con gái mình. Riêng chị N. hiện đang về Việt Nam và chưa thể quay lại Nhật Bản ngay vì sức khỏe yếu khi nhận được tin con gái tử vong.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, qua khám nghiệm tử thi ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ. Và trong kết quả khám nghiệm mới nhất, bé Nhật Linh có thể còn bị xâm hại tình dục do bộ phận sinh dục bị tổn thương. Cuối cùng, cảnh sát và gia đình quyết định sẽ tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, khẩn trương điều tra, xác định hung thủ và làm rõ vụ việc.

Qua trao đổi với anh H., Đại sứ quán được biết bé Nhật Linh rời nhà đi học vào sáng 24/3. Nhưng đến khoảng 8h40 cùng ngày vẫn không thấy Linh đến lớp, nên giáo viên thông báo cho gia đình về sự vắng mặt của bé ở trường. Sau khi tìm kiếm khu vực xung quanh trường không thấy con gái, anh H. và nhà trường đã trình báo cơ quan cảnh sát Abiko về sự mất tích của Nhật Linh.

heo những hình ảnh được camera an ninh quay lại vào ngày 24/3, trước khi mất tích, bé Nhật Linh vẫn rời khỏi nhà đi học như mọi ngày. Vào thời điểm ấy, bé mặc quần dài và áo hồng, áo khoác xám, đội mũ vàng và mang cặp màu đỏ, loại cặp được nhiều học sinh tiểu học tại Nhật sử dụng.

Những người hàng xóm của Nhật Linh đã không khỏi đau xót khi hay tin cô bé có thể bị sát hại.

Theo Thể thao văn hóa


Ý kiến bạn đọc