Táo tợn xông vào cướp ngân hàng giữa ban ngày

20:12, 02/03/2017
|

Khoảng 18h ngày 2/3, thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) cho biết, đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra trên địa bàn vào chiều cùng ngày.

Đối tượng táo tợn cướp ngân hàng bị bắt.
Đối tượng táo tợn cướp ngân hàng bị bắt.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, nghi phạm tên Phan Văn Hoàng (trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) dùng dao xông vào một chi nhánh ngân hàng VietinBank trên đường Ngô Quyền yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa 50 triệu đồng.

Để bảo toàn tính mạng, nhân viên tại ngân hàng đã đưa tiền cho đối tượng Hoàng và thông báo sự việc cho Công an quận Sơn Trà.

Thượng tá Phan Minh Mẫn cho biết đã bắt được nghi phạm dùng dao cướp ngân hàng.
Thượng tá Phan Minh Mẫn cho biết đã bắt được nghi phạm dùng dao cướp ngân hàng.

Trao đổi với PV chiều cùng ngày, thượng tá Phan Minh Mẫn thông tin nhanh, vào thời điểm trên, lực lượng cảnh sát 113, Công an quận Sơn Trà đang tuần tra trên đường thì nhận được thông báo của người dân nên chỉ trong vòng 10 phút, công an đã có mặt tại hiện trường.

"Đối tượng sau khi dùng dao gây áp lực với nhân viên ngân hàng để đoạt tiền thì chạy thoát thân. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát đã có mặt và khống chế đối tượng này ngay sau khi đối tượng rời ngân hàng" - thượng tá Mẫn thông tin.

Theo Lao động


Ý kiến bạn đọc