Phát hiện bộ hài cốt phụ nữ khi đang hút bể phốt

14:44, 23/03/2017
|

Trong lúc hút bể phốt, gia đình anh Nguyễn Văn Cường (thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) bàng hoàng phát hiện bộ hài cốt còn khá nguyên vẹn.

Sáng nay, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang giám định hài cốt một bộ xương người được người dân phát hiện trong khi đào, hút bể phốt. 

Hiện trường nơi phát hiện bộ hài cốt

Trước đó, ngày 19/3, khi gia đình anh Cường đang xây nhà, lúc thợ hút bể phốt ở phía sau nhà thì bất ngờ phát hiện một xương sọ, tiếp tục đào bới thì thấy có thêm nhiều phần xương khác.

Sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục pháp lý, đồng thời gia đình đã chôn cất bộ hài cốt này tại nghĩa trang địa phương.

Được biết, ngôi nhà anh Cường hiện đang xây dựng trên phần đất của bố mẹ vợ cho, đã xây móng nhà và hệ thống bể phốt khá kiên cố từ năm 2006, nhưng gia đình anh chưa làm nhà mà để đó đi làm ăn. Đến nay, gia đình anh Cường mới làm nhà thì phát hiện sự việc.

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, bước đầu xác định đây là xác một phụ nữ tầm 30 tuổi, có chiều cao 1m55cm, đã chết cách đây từ 3-7 năm.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo VietnamNet


Ý kiến bạn đọc